- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

BMW Series-7 sắp trở lại thị trường Việt Nam

Posted By sonhq On Tháng Tám 13, 2018 @ 3:12 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Được biết trong tháng 09/2018, BMW sẽ làm nóng lại thị trường xe sang bằng sự trở lại đầy ấn tượng của mẫu Series-7. Chiếc sedan hạng sang mang biểu tượng của thương hiệu, sự kết hợp giữa sang trọng và thể thao cùng công nghệ hàng đầu.

Cách đây 41 năm, chiếc BMW 7 Series đầu tiên ra đời dưới bàn tay chế tác tài tình của kỹ sư Paul Bracq đã giúp gặt hái vô số thành công cho hãng xe trứ danh nước Đức. Trải qua nhiều thế hệ cải tiến và đổi mới, các phiên bản của BMW 7 Series luôn được nhìn nhận là biểu tượng của sự sang trọng và trải nghiệm đẳng cấp.

P90178460_highRes_the-new-bmw-7-series

BMW 7 Series sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với đầy đủ các phiên bản 730Li, 740Li, 750Li và M760Li xDrive. Chiếc BMW 7 Series đặc biệt gây chú ý với chìa khoá thông minh tích hợp màn hình cảm ứng, cung cấp đầy đủ thông tin về chiếc xe cũng như tuỳ chỉnh một số tính năng cơ bản trong phạm vi tối đa lên đến 300m. Đây là một trong những công nghệ tiên phong và độc nhất, xứng tầm với đẳng cấp của một chiếc sedan sang trọng.

Tiếp đó, nhựa gia cường sợi carbon – loại vật liệu siêu bền và nhẹ, vốn chỉ được sử dụng cho các mẫu siêu xe thể thao – nay cũng được áp dụng để gia cố vào bộ khung sườn nhằm giảm tối đa trọng lượng cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu, cải thiện độ ổn định thân xe, giúp mang lại trải nghiệm tối ưu nhất. Ngoài ra, BMW 7 Series còn gây ấn tượng với các trang bị nổi bật khác như chức năng điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống bảng điều khiển tính năng giải trí hàng ghế sau, hệ thống lưới tản nhiệt thông minh và hệ thống treo khí nén 2 cầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng.

P90178483_highRes_the-new-bmw-7-series

Tháng 09/2018 mới chính thức được ra mắt tại Việt Nam nhưng hiện nay BMW Series-7 đã bắt đầu nhận được đơn đặt hàng từ các khách hàng trên toàn quốc.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-series-7-sap-tro-lai-thi-truong-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.