08:21 - 13/08/2018 (GMT+7)

BMW  đã tổ chức họp báo chính thức xin lỗi sau 27 vụ cháy xe của hãng tại Hàn Quốc

BMW cho biết sẽ bắt đầu triệu hồi 106.000 xe động cơ diesel, bao gồm cả mẫu 520d, kể từ ngày 20/8,những khiếm khuyết trong hệ thống tuần hoàn khí thải của xe có thể là nguyên nhân gây ra các vụ cháy.

Chủ tịch BMW Hàn Quốc Kim Hyo Joon phát biểu trong cuộc họp báo mới đây: “Đối với các vụ cháy xảy ra gần đây trong nước, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho người dân và chính quyền.”

BMW, hiện chỉ đứng sau Mercedes-Benz về lượng xe nhập khẩu vào Hàn Quốc, đã chứng kiến doanh số tăng hơn 200% trong vòng 5 năm, lên mức 59.624 xe vào năm ngoái.Hãng này cho biết đã bắt đầu tìm hiểu vấn đề này từ năm 2016, nhưng phải đến tháng 6 năm nay, mới xác định được nguyên nhân thực sự. BMW đã thông báo về một chiến dịch kỹ thuật tại châu Âu, và nối tiếp là những đợt triệu hồi xe tại Hàn Quốc, đồng thời trích dẫn những tỷ lệ trục trặc kỹ thuật hệ thống tương tự nhau giữa 2 khu vực thị trường.

Bộ Giao thông Vận tải Hàn Quốc đã kêu gọi ban lãnh đạo BMW hợp tác trong cuộc điều tra đang được tiến hành. Cuộc điều tra nhằm vào các mẫu xe bị ảnh hưởng đã được triển khai từ hôm 16/7. Bộ trưởng Giao thông Vận tải Hàn Quốc Kim Hyun Mee cho biết, nước này sẽ điều tra vụ việc một cách triệt để và minh bạch, đồng thời sẵn sàng đưa ra những hành động pháp lý nếu cần thiết.

Theo Reuters

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את