05:39 - 9/07/2018 (GMT+7)

Yamaha VN tổ chức chung kết “Hội thi KTV chuyên nghiệp toàn quốc 2018” 

Vòng chung kết Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp Toàn Quốc 2018 – National Techincian Grand Prix (NTGP) được tổ chức tại AEON Mall Bình Tân với sự tham dự của 16 kỹ thuật viên đại diện cho 3 miền cả nước, sau khi vượt qua vòng loại của hơn 3.000 KTV.

NTGP 2018 được tổ chức quy mô hơn các năm trước với nhiều thay đổi về nội dung và hình thức. Hội thi năm nay quy tụ hơn 3.000 KTV đại diện của hơn 500 đại lý Yamaha Motor Việt Nam trên khắp cả nước. Vượt qua vòng sơ loại và vòng khu vực được tổ chức tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. 16 KTV xuất sắc nhất của 3 miền đã bước vào vòng chung kết được tại chức tại Tp.HCM hôm nay (08/07/2018).

Hạng mục thi tại vòng chung kết dành cho các KTV gồm: Thực hành, kiến thức dịch vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng. Thực tế, các hạng mục này là những tình huống thực tiễn mà các KTV tiếp xúc và làm việc mỗi ngày. Chương trình nhằm mục đích nâng cao kỹ năng và tạo cơ hội cọ xát nhiều hơn cho các KTV để bổ túc tay nghề cũng như kiến thức tốt hơn trong công việc dịch vụ hằng ngày. Điều này cũng cho thấy Yamaha rất chú trọng đến vấn đề sau bán hàng và hậu mãi dành cho khách hàng thêm chu đáo.

_DSC3011

Bên cạnh đó, thí sinh thắng cuộc trong vòng chung kết sẽ là đại diện cho Yamaha Việt Nam tranh tài Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Thế giới tổ chức tại Nhật Bản. Tại 3 cuộc thi trước (WTGP2012, WTGP 2014, và WTGP 2016), các thí sinh Việt Nam tham dự trong hạng mục xe phổ thông và đều giành được các thứ hạng cao.

Trong ngày thi chung kết tại Aeon mall Bình Tân, các KTV trải qua các phần thi gồm thi thực hành Bảo trì và sửa chữa thông thường trên xe Yamaha Janus,thực hành điện xe trên sa bàn, hỏi đáp nhanh về kiến thực hoạt dộng của trạm dịch vụ.Vào buổi chiều, các thí sinh tham gia thực hành kỹ năng xử lý sự cố. Các thí sinh phải tìm ra sự cố trên xe thông qua hệ thống chuẩn đoán lỗi bằng máy tính FI SHOP và hạng mục đăng kí thêm chìa khóa thông minh trên xe Janus.

_DSC3048

Phần thi này không chỉ đòi hỏi kinh nghiệm mà còn ở kỹ năng áp dụng công nghệ cao từ phần mềm để kiểm tra và chuẩn đoán, xác đinh lỗi trên xe. Trong phần thi cuối cùng, mỗi KTV được đưa một tình huống thực tế để đánh giá khả năng ứng xử và hướng giải quyết khi xử lý tình huống với khách hàng.

Vòng chung kết Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp Toàn Quốc 2018 đã tìm ra các KTV xuất sắc giành chiến thắng. Giải Nhất: Đinh Khắc Quý (Yamaha Phương Đông- Hải Phòng), Giải Nhì: Lê Thành Nhân (Yamaha Xe Máy Nhật – TP. HCM), Giải Ba: Lê Thanh Nhã (Yamaha Dũng Phong – Long An), Giải kỹ năng giao tiếp khách hàng: Bùi Mạnh Cường (Yamaha Hồng Phát – Hải Phòng) và GiảiKTV Xuất Sắc Nhất Hệ Thống DO/YFS: Nguyễn Quang Tiến (Yamaha Long Biên – Hà Nội).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]