10:07 - 5/07/2018 (GMT+7)

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Jaguar

Chương trình khuyến mãi lần này tiếp tục khẳng định sự đồng hành tin cậy của nhà nhập khẩu và đại lý phân phối Jaguar Việt Nam nhằm mang lại quyền lợi và ưu đãi tối đa cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang này.

 

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và mua xe từ nay tới 31/8/2018 sẽ có cơ hội tiết kiệm lên đến 110 triệu đồng tùy vào mỗi dòng xe. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các mẫu xe Jaguar hiện đang có sẵn tại hệ thống đại lý chính hãng. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm 2018 đến nay của Jaguar Việt Nam, tiếp tục chuỗi sự kiện trải nghiệm và khuyến mãi sôi động của hai thương hiệu xe sang Anh Quốc từ đầu quý II đến nay. Trước đó, khách hàng tiềm năng tại khu vực Hà Nội và Sài Gòn đã có dịp trải nghiệm sức mạnh động cơ thể thao cùng các tính năng đường trường siêu việt của các mẫu xe Jaguar. Sự kiện trải nghiệm tương tự cũng sẽ sớm được tổ chức tại Đà Nẵng dành cho khách hàng khu vực miền Trung.

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar khi bán ra đều bao gồm 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

JAG_XE-XF-FP_SMALL

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс