Toyota ra mắt loạt phim ngắn |
11:19 - 11/07/2018 (GMT+7)

Toyota ra mắt loạt phim ngắn

Toyota ra mắt loạt phim ngắn

Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi – đồng thời cũng là Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Đây là một hoạt động nằm trongchiến dịch nâng cao chất lượng Toyota – “NO QUALITY.NO LIFE”  (Chất lượng làm nên tất cả) mà TMVchính thức triển khai từ tháng 9/2017.

Loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” bao gồm 3 phim ngắn:

-  “Phụ kiện Toyota” tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng có khả năng ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…

Phụ kiện chính hãng Toyota được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu

-  “Dịch vụ tài chính Toyota” là dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa, trong khi mức lãi suất lại vô cùng hấp dẫn.

Dịch vụ tài chính Toyota đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng

-  “Bảo hiểm Toyota”vừa chính thức được giới thiệu vào tháng 4/2018, là sản phẩm mang thương hiệu Toyota hợp tác với bốn Công ty bảo hiểm thành viên uy tín gồm Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.

evenlope_24x17.8cm_cs6

Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trongmùa hènăm nay trên các kênh Facebook, Website của TMV cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của Đại sứ thương hiệu Toyota Việt Nam – Suboi.

Với hoạt động này, một lần nữa TMV khẳng định quyết tâm nâng cao chất lượng ở tầm cao mới trong từng sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong từng công việc. Đó là nền tảng cốt yếu để để TMV đạt được mục tiêu “Mang lại nụ cười cho khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Nissan X-Trail V-Series – Nâng cấp để cạnh tranh

mẫu xe 5+2 thanh lịch , nhưng rất tiếc không có

Chevrolet Trailblazer tranh thủ cơ hội

Về tinh năng thi hơn thánh fotuner nhưng ngoai noi thất

Cực chất SUV Nissan Terra sắp về Việt Nam

xe này bao giờ vè VN , giá xe la bao

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua