Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông văn minh, an toàn, đặc biệt là giảm thiểu tai nạn giao thông với khách hàng sử dụng ôtô, Công ty Honda Việt Nam đã và đang phối hợp với hệ thống Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình đào tạo lái xe an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.
Đặt sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh, trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2018, bên cạnh hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho các khách hàng tới tham quan và mua xe, các Đại lý ôtô Honda trên cả nước đã phối hợp cùng Honda Việt Nam đã tổ chức thành công hàng loạt chương trình đào tạo lái xe chuyên biệt cho các đối tượng khác nhau từ cán bộ các trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe, nhân viên các cơ quan quản lý nhà nước tới các cán bộ chiến sỹ thuộc Ban chỉ huy quân sự tại các tỉnh. Với nội dung đào tạo hiệu quả, mang tính thực tiễn cao, các chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 600 học viêntrong nửa đầu năm 2018.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những nội dung tối ưu, phù hợp với tình hình giao thông thực tế, Honda Việt Nam cùng các Đại lý đã biên soạn các tài liệu đào tạo sinh động, hấp dẫn, kèm những tình huống cụ thể, mang tính thực tế cao, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng và học viên. Theo đó, nội dung đào tạo bao gồm cả lý thuyết và thực hành:
Với những nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động lái xe an toàn thiết thực và đầy ý nghĩa, Honda Việt Nam và các Đại lý ôtô trên toàn quốc mong muốn khách hàng và người dân địa phương từng bước nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn, từ đó, góp phần xây dựng một xã hội tham gia giao thông văn minh.
Ý kiến của độc giả
0 bình luận