- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan

Posted By sonhq On Tháng Bảy 26, 2018 @ 1:31 chiều In Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Từ ngày 27/07/2018 đến ngày 25/08/2018, Nissan Việt Nam sẽ triển khai chuỗi chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” tại một số đại lý trong hệ thống đại lý 3S chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

Anh-dang-bao-01

Đến tham gia chương trình, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí cùng với các chuyên gia kỹ thuật có trình độ cao của Nissan, được tư vấn về cách sử dụng xe và các vấn đề kỹ thuật trong quá trình chạy xe.

Bên cạnh đó, khách hàng tham dự chương trình còn có cơ hội nhận được Phiếu giảm giá 20% phụ tùng hoặc Phiếu giảm giá 20% dầu động cơ, quà tặng và các phụ kiện hấp dẫn (ưu đãi phụ kiện – không bao gồm công lắp đặt – áp dụng cho các hóa đơn từ 3 triệu VND trở lên cho khách hàng tự chi trả, chưa bao gồm VAT).

Chuỗi sự kiện “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” tại các đại lý Nissan 3S chính hãng là một phần trong các hoạt động  nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm tổ chức các sự kiện trong hành trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” như sau:

Cham-soc-xe_Tv


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/cham-soc-xe-cung-chuyen-gia-nissan/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.