12:21 - 6/06/2018 (GMT+7)

Tốn 28.000 USD để sản xuất Tesla Model 3

Tesla hiện đang sử dụng khá nhiều các khoản chi phí bằng tiền mặt và gặp đôi chút khó khăn để đat được mục tiêu sản xuất. Tuy nhiên, Model 3 đã cứu cánh cho Tesla khi đem về khá nhiều lợi nhuận.

Trao đổi với kỹ sư của Tesla, họ cho biết rằng chi phí sản xuất cho chiếc Model 3S chỉ nằm trong khoảng 28.000 USD, bao gồm 10.000 USD chi phí sản xuất và khoảng 18.000 USD cho tài liệu và các chi phí khác.

Dual-Motor-Tesla-Model-3-Specs-

Như các bạn cũng đã biết, với 35.000 USD để sở hữu phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản này hiện tại không có sẵn thì Tesla dường như đang kiếm được lợi nhuận khá lớn trên mọi mẫu Model 3 mà họ bán. WirtschaftsWoche, kỹ sư của Tesla cho biết một phần lợi nhuận này là do bộ pin tiên tiến của chiếc xe sử dụng Cobalt (chất bạch kim) ít hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này rất quan trọng vì nhu cầu xe điện cao đã được báo cáo khiến giá Cobalt tăng gấp ba lần trong hơn năm qua.

Làm thế nào để đạt được điều đó thì chưa rõ, tuy nhiên một số thông tin cho rằng Tesla đã bắt tay với Panasonic đã tìm ra cách để chỉ sử dụng ít hơn 2/3 Cobalt so với thiết kế pin truyền thống trước đây. Chỉ riêng điều này cũng làm giảm đáng kể chi phí và hỗ trợ khả năng sinh lời cao cho hãng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями