- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Thú vị với trải nghiệm “Off-Road nhàn nhã” cùng Land Rover

Posted By sonhq On Tháng Sáu 15, 2018 @ 3:18 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Ngày 15 tháng 06 năm 2018, Land Rover Việt Nam bắt đầu  chương trình trải nghiệm off-road dành cho khách hàng tại Hà Nội (ngày 16 -17/06/2018) và tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 30/06 và 01/07/2018) dành cho khách hàng được mời và khách hàng đăng ký trước.

Chương trình trải nghiệm Land Rover Off-road Driving Experience đích thực là chuỗi sự kiện trong năm do Land Rover Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover vốn đã được khẳng định trong suốt 70 năm lịch sử của thương hiệu qua các bài chạy khác nhau nhằm thể hiện rõ rệt nhất các tính năng đó.

Discovery Sport thực hiện bài chạy lội nước LXD_7448 LXD_7409

Trải nghiệm Off-Road lần này của Land Rover Việt Nam thật sự mang lại cảm giá thú vị và nhàn nhã cho người cầm lái những mẫu SUV sang trọng được coi là vua xe địa hình. Tất cả những gì người lái cần làm là đặt tốc độ phù hợp và điều chỉnh vô lăng nhẹ nhàng, đúng hướng, trong khi chân ga và phanh hoàn toàn không cần đụng đến. Công nghệ tuyệt vời của Land Rover cho phép xe tự động tính toán và xử lý tình huống trên các địa hình phức tạp khác nhau. Có lẽ đến 99% chủ những chiếc xe Land Rover không mua xe chỉ để thỏa mãn cảm giác đi off-road, nhưng đôi khi có những lúc bạn bắt buộc phải vượt qua những tình huống khó khăn như vậy, và đó là lúc mà những kỹ năng tiếp nhận được từ Land Rover Off-road Driving Experience phát huy giá trị. Với một chiếc SUV hoàn hảo như Land Rover, với kỹ năng lái thành thạo, làm chủ công nghệ, thì sẽ không có địa hình khó khăn nào làm bạn ngại ngần.

LXD_7198 LXD_7129 LXD_7075

Nội dung các bài chạy trong chương trình sẽ bao gồm các bài tập Off-road và Dynamic. Bài chạy off-road bao gồm các bài chạy khám phá tính năng Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control), khám phá Hệ thống treo khí nén (Air Suspension) hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, Hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control). Bài chạy Dynamic bao gồm các bài chạy cho khách hàng khám phá tính năng linh hoạt của Land Rover khi thực hiện đánh lái tiến và lùi vuông góc, bài chạy dùng gương đánh bóng và khám phá mang cảm hứng đi xuyên qua khu rừng rậm rạp trước khi kết thúc nội dung bài tập Dynamic. Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng của các mẫu xe đa dạng cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery, Range Rover Sport, Range Rover Vogue trên địa hình Off-road và Dynamic.

LXD_7069 LXD_7056 Discovery Sport thực hiện bài chạy trên địa hình lồi lõm Discovery Sport thực hiện bài chạy đổ dốc

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Land Rover Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng ký hợp đồng và mua xe sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành, 1 năm bảo hiểm (bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích) miễn phí và gói dịch vụ chăm sóc xe supaguard trị giá 30 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý chính hãng của Land Rover đều có sẵn hàng trưng bày tại showroom để xem xe và giao xe ngay trong tháng khi khách hàng có nhu cầu mua xe. Để đăng ký, khách hàng có thể chọn ngày và đăng ký trực tuyến cho sự kiện tại Hà Nội (ngày 16 và 17 tháng 06) và tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 30 tháng 06 và ngày 01 tháng 07) tại đường dẫn sau: https://jlrapac2.checkfront.com/reserve/?category_id=7 [1]

Land Rover là thương hiệu xe địa hình hạng sang hàng đầu thế giới mang tinh thần thách thức mọi giới hạn, khả năng vận hành huyền thoại như Defender, Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar và Range Rover Evoque. Mỗi mẫu xe mang tới một định nghĩa mới cho dòng xe SUV hạng sang hàng đầu thế giới nhưng có chung một DNA đặc trưng riêng mang đến khả năng off-road đỉnh cao.

LXD_7107

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thu-vi-voi-trai-nghiem-road-nhan-nha-cung-land-rover/

URLs in this post:

[1] https://jlrapac2.checkfront.com/reserve/?category_id=7: https://jlrapac2.checkfront.com/reserve/?category_id=7

[2] Range Rover ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12: https://autonet.com.vn/tin-tuc/range-rover-uu-dai-hap-dan-trong-thang-12/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.