17:28 - 12/06/2018 (GMT+7)

Rolls-Royce Wraith mang phong cách chiến đấu

Đây là chiếc siêu sang Rolls-Royce Wraith được thiết kế dành riêng cho Jon Olsson và giờ đây được trang bị hàng loạt đồ chơi đắt tiền cũng như mang phong cách chiến đấu đầy ấn tượng.

Chúng ta vẫn thường thấy chiếc siêu sang Rolls-Royce lướt đi một cách sang chảnh bỏ qua mọi ánh mắt nhìn theo một cách “thèm thuồng”. Nhưng thực chất điều đó vẫn chưa thực sự ấn tượng bao nhiêu so với chiếc Wraith của Jon Olsson, chiếc xe được trang bị bộ khung để hành lý trên nóc xe, hàng loạt bóng đèn trợ sáng cỡ lớn, bộ cánh mới phối màu nổi bật và bộ la-zăng Forgiato 24inch là những thứ làm cho chiếc xe này khác biệt hơn.

Jon-Olsson-Rolls-Royce-Wraith-12

Wraith, được gọi là ‘George’, cũng được hưởng lợi từ một số sửa đổi hệ thống truyền lực làm cho nó trở nên cực kỳ uy lực hơn so với chiếc Wraith tiêu chuẩn. Trên thực tế, động cơ V12 6.6L Twin-turbo đã được tinh chỉnh tới 810hp và mô-men xoắn 840 lb-ft. Trong khi các mẫu xe Rolls-Royce là những chiếc xe êm nhất trên thế giới bốn bánh, nhưng xe của Olsson có hệ thống ống xả thể thao QuickSilver hoàn toàn biến đổi cá tính của chiếc xe.

Chiếc xe đã được rao để bán bởi Auto Leitner ở Hà Lan với ODO 13.000 km (8078 dặm) dưới cái giá chào bán 275.000 Euro ($ 324.000). Rolls-Rotce Wraith là một chiếc xe vô cùng hấp dẫn đối với giới siêu giàu, nhưng một phiên bản hoàn toàn khác, cá tính hơn mạnh mẽ hơn thế này thì liệu có triệu phú nào muốn sỡ hữu hay không.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את