13:51 - 13/06/2018 (GMT+7)

Porsche Cayenne Coupe sắp được sản xuất

Đã có không ít luồng suy nghĩ cho rằng thế hệ thứ ba của Cayenne cần một phong cách thể thao hơn, và câu trả lời hiện nay đến từ đại diện Porsche chính là phiên bản Coupe của dòng sản phẩm này sẽ được đưa vào sản xuất.

Phiên bản Cayenne Coupe vốn đã được bàn tán khá lâu và mãi cho đến nay thì giám đốc điều hành của Porsche cũng đã tuyên bố sẽ đưa vào sản xuất. Phiên bản mới này được cho là sẽ có sự thay đổi ở phần đuôi xe bao gồm cửa hành lý và đèn hậu, có khả năng sẽ được lấy cảm hứng từ Panamera mới và tất nhiên nóc xe cùng với cửa sổ sẽ thấp hơn. Cayenne Coupe sẽ cạnh tranh với BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe và Audi Q8 mới.

Porsche sẽ không cung cấp động cơ diesel trong Cayenne Coupe thay cho động cơ V6 2.9L twin-turbo của Cayenne thông thường với công suất 440PS (434hp / 324kW) và mô-men xoắn 550Nm (406lb-ft). Động cơ V8 4.0L twin-turbo mang lại công suất 550PS (542hp / 391kW) và mô-men xoắn 700Nm (568lb-ft) trong Panamera Turbo được đồn đại sẽ cung cấp cho phiên bản cao hơn.

porsche-cayenne-coupe-render-2

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về việc phiên bản E-Hybrid có thể được kết hợp với động cơ của Cayenne, động cơ V6 3.0L với động cơ điện và pin lithium-ion 14.1kWh. Tổng sản lượng là 461PS (455hp / 339kW) và mô-men xoắn 700Nm (516lb-ft) và được chuyển đến tất cả bốn bánh xe. Việc sản xuất Cayenne Coupe sắp tới có thể sẽ diễn ra tại nhà máy Porsche ở Leipzig, cùng với Cayenne thông thường.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Porsche sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian tới gần nhất. Và đây sẽ không phải là chiếc coupe-SUV duy nhất của Weissach, một số báo cáo khác cho rằng một chiếc Macan Coupe có thể được tính toán để cạnh tranh với với BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность