09:45 - 27/06/2018 (GMT+7)

Ngắm nhìn dàn siêu xe Maserati tại Quận 7

Chủ nhật vừa qua, loạt các mẫu xe Maserati bao gồm Quattroporte, Levante, Ghibli, GranTurismo, GranCabrio và đặc biệt là mẫu xe Quattroporte GTS Nerissimo – phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới đã có buổi gặp gỡ cuối tuần làm cho không khí quận 7 khá náo nhiệt với những chiếc siêu xe sang trọng đến từ Ý.

Trong lần “offline” giao lưu của những người sở hữu và đam mê xe Maserati này, có tới 11 mẫu xe của Maserati tham dự. Buổi gặp gỡ giao lưu xoay quanh những câu chuyện về xe Maserati, cùng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe và cùng nhau chiêm ngưỡng những kiệt tác xe đến từ nước Ý.

DSCF3647

Không khí buổi giao lưu cũng trở nên sôi nổi và thân tình hơn khi các thành viên cũ và mới cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe, cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác khác trong cuộc sống, công việc…

IMG_8400 (1)

Chiếc “kỵ sĩ bóng đêm” Maserati Quattroporte GTS Nerrisimo Edition đen huyền bí duy nhất tại Việt Nam – phiên bản giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới – là một trong những vị khách mời đặc biệt đến góp mặt vào sự kiện.

DSCF3549

Dẫn đầu đoàn xe là siêu xe GranTurismo Sport đỏ nổi bật rực rỡ dưới sắc nắng vàng nhẹ của buổi sáng sớm và cũng là tâm điểm thu hút nhiều ánh nhìn.

DSCF3594

Không kém cạnh là mẫu xe mui trần thuộc dạng “hàng hiếm” tại Việt Nam – Maserati GranCabrio cũng xuất hiện càng làm tăng lên sức nóng tại sự kiện, khiến người chiêm ngưỡng bị nghẹt thở bởi vẻ đẹp và sự hấp dẫn choáng ngợp của loạt siêu xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная