08:35 - 18/06/2018 (GMT+7)

Land Rover Discovery 2019 động cơ mới, an toàn hơn

Land Rover vừa nâng cấp phiên bản Discovery, mẫu xe SUV cao cấp 7 chỗ ngồi, trang bị thêm động cơ dầu turbo tăng áp kép mới công suất 306PS cùng một loạt các công nghệ hỗ trợ lái an toàn và tiện nghi cho hành khách trên xe. Land Rover Discovery phiên bản 2019 có giá từ 47.405 bảng Anh tại thị trường Anh

Nick Collins, Giám đốc dòng sản phẩm xe của Jaguar Land Rover cho biết: “Những nâng cấp mới càng củng cố vị trí dẫn đầu của Discovery, mẫu xe SUV gia đình linh hoạt và hiệu quả nhất. Động cơ dầu mới giúp tăng thêm hiệu suất vận hành cho chiếc xe, trong khi đó, các công nghệ an toàn mới nhất giúp bảo vệ tối ưu cho người ngồi trên xe cũng như người đi đường”.

LR_Discovery_19MY_0606_12

Là một thành tựu tiếp theo trong công nghệ động cơ của Land Rover, SDV6 với turbo tăng áp kép có hệ thống nạp khí cải tiến, cùng bộ làm mát kép và bộ 8 vòi phun được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất và hiệu năng vận hành. Động cơ dầu V6 3.0L mới được gắn nhãn SDV6, sản sinh công suất 306ps và mô-men xoắn cực đại ấn tượng 700Nm. Động cơ này cho phép Discovery tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 7,5 giây, đưa chiếc xe lướt đi êm ái, chắc chắn với sức kéo lên tới 3.500kg.

Tất cả các động cơ của Discovery đều được trang bị bộ lọc khí xả đảm bảo động cơ luôn sạch và hoạt động ổn định**. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi chúng đi qua đường dẫn khí xả. Trong điều kiện lái thông thường, các hạt muội được giữ lại sẽ bị oxy hóa thành CO2 và bộ lọc sẽ tự khởi động mỗi khi người lái nhấn ga.

LR_Discovery_19MY_0606_04

Discovery giờ đây được trang bị thêm công nghệ Cảnh báo mở cửa (Clear Exit Detection), giúp cảnh báo người lái và người ngồi trên xe nếu có phương tiện khác, người đi xe đạp hay các nguy cơ va chạm có thể xảy ra từ phía sau mỗi khi ra khỏi xe. Khi xác định có chướng ngại vật, một đèn cảnh báo bên cửa sẽ sáng lên báo hiệu cho bạn biết.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс