11:28 - 30/06/2018 (GMT+7)

Land Rover đi off-road liệu có đơn giản?

Đó là câu hỏi không chỉ có tôi mà còn chính trong mỗi chúng ta khi nhắc đến một chiếc xế hộp sang trọng như Land Rover đi off-road, đi trải nghiệm những con đường vốn không nên dành cho những chiếc xe đẹp đẽ và đẳng cấp. Vậy câu trả lời sẽ là…quá đơn giản!

Hồi giữa tháng 06/2018 vừa qua, Land Rover Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm off-road dành cho khách hàng tại Hà Nội, nay chương trình đã đến để thử sức cùng các khách hàng TP HCM. Đây là chương trình trải nghiệm Land Rover Off-road Driving Experience đích thực là chuỗi sự kiện trong năm do Land Rover Việt Nam tổ chức dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những người yêu mến thương hiệu Land Rover.

_DSC6104

Đến với sự kiện, đầu tiên bạn sẽ thưởng thức một không gian với các sa hình được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm Land Rover trong buổi trải nghiệm lần này. Các sa hình được thiết kế nhằm giúp bạn cảm nhận và hiểu được rõ hơn hết các tính năng an toàn hỗ trợ người lái được trang bị trên các mẫu xe Land Rover hiện nay. Đây vốn là những tính năng mà tôi nghĩ có thể đến 90% người dùng mua xe về và chưa từng hoặc chưa bao giờ có cơ hội để trải nghiệm.

Đó cũng chính mục tiêu chính của chương trình lần này, đem đến những trải nghiệm thực tế nhất cho khách hàng, để khách hàng hiểu rõ hơn tính năng và sự tiện lợi của các công nghệ an toàn cũng như hỗ trợ người lái được trang bị trên hầu hết các sản phẩm của Land Rover. Sa hình sự kiện lần này sẽ chia thành hai khu vực khác nhau là Off-road và Dynamic. Các mẫu xe khách hàng tham dự được trải nghiệm bao gồm Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery cho các bài chạy off-road và Range Rover Sport, Range Rover Vogue cho bài tập Dynamic.

_DSC6153

Các bài chạy off-road sẽ giúp bạn khám phá các tính năng và công nghệ hỗ trợ người lái của Land Rover. Công nghệ Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control): Kiểm soát tốc độ của xe khi đổ dốc.Tốc độ có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng ga hoặc bằng hệ thống kiểm soát hành trình. Tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control): Kiểm soát độ bám cùng với hệ thống cân bằng điện tử, sử dụng hệ thống phanh để làm chậm bánh xe quay không có ma sát giúp người lái lấy lại lực để di chuyển.

Bên cạnh đó còn có các tính năng công nghệ khác cũng hữu ích không kém như Hệ thống treo khí nén (Air Suspension), Công nghệ Thích ứng Địa hình, Tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears). Đặc biệt hơn hết, Hệ thống Kiểm soát Địa hình (All Terrain Progress Control) có khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái khi này chỉ cần tập trung vào việc điều khiến xe, không cần lo nghĩ đến chân ga cũng như chân phanh và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh chỉ có từ thương hiệu Land Rover.

_DSC6133

Đối với bài chạy Dynamic, sa hình khu vực bên này có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Bạn sẽ được vận hành chiếc xe có kích thước tương đối bề thế trong khoảng không gian chỉ vừa đủ, đòi hỏi sự linh hoạt. Ngồi trên xe, bạn sẽ thực hiện đánh lái tiến và lùi vuông góc, tiếp đó là bài chạy dùng gương đánh bóng qua các góc cua hẹp và địa hình lỗi lõm trước khi kết thúc nội dung bài tập Dynamic.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр