- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda Việt Nam khai trương Đại lý ôtô đầu tiên khu vực Tây Bắc

Posted By sonhq On Tháng Sáu 11, 2018 @ 12:22 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La), Đại lý ôtô Honda đầu tiên tại khu vực Tây Bắc. Đây là Đại lý ôtô Honda đạt tiêu chuẩn 5S thứ 28 trên toàn quốc. Honda Ôtô Hà Hưởng đi vào hoạt động sẽ đem đến cho các khách hàng ở Sơn La và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng mang thương hiệu Honda.

Tọa lạc tại Km 10, Quốc lộ 6 Sơn La – Hà Nội, Tổ 5, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) có tổng diện tích xây dựng lên đến 13.000 m2, được thiết kế khang trang, hiện đại với 3 tầng, bao gồm: khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ, phòng chờ khách hàng và khu vực hành chính văn phòng. Với tôn chỉ hoạt động là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn quốc, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) đã tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao, 100% theo tiêu chuẩn của Honda, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ(Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution). Cũng như các Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda.

ba86cfa29be77ab923f6

3cc66b3c3b79da278368 fd04b8c4ed810cdf5590

Không chỉ vậy, Đại lý Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) còn được đầu tư và quản lý bởi Công ty có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và sở hữu hệ thống 8 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh xe máy: lọt vào TOP 45 công ty hoạt động xuất sắc năm 2017, giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi: Hội thi kỹ thuật viên, Hội thi tư vấn viên…Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý.

543568c23787d6d98f96

 

 

 

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-viet-nam-khai-truong-dai-ly-oto-dau-tien-khu-vuc-tay-bac/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.