- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Audi Q8 đã chính thức lộ diện

Posted By sonhq On Tháng Sáu 6, 2018 @ 8:42 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Được xem là một bước đi hoàn toàn mới của Audi khi tham gia vào phân khúc SUV Coupe để cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Mẫu Audi Q8 có thiết kế giống với chiếc Q-Concept gần như 90%, đầy ấn tượng và hiện đại.

Audi Q8 dài 4,99 mét (16,4 ft), với chiều rộng 2,00 mét (6,6 ft) và chiều cao 1,71 mét (5,6 ft), Q8 rộng hơn, ngắn hơn và thấp hơn so với Q7 hiện hành. Đối với chiều dài cơ sở, xe dài gần 3.00 mét (9.8 ft), dẫn đến một nội thất rộng rãi hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi nói đến chiều dài cabin và khoảng không gian bên trong. Chính xác hơn, Audi A8 có một chút dài hơn, rộng hơn và ngắn hơn so với Mercedes-Benz GLE Coupe, trong khi cũng tương đương BMW X6 khi nói đến chiều dài và chiều rộng. So với Urus, Q8 ngắn hơn một vài cm tổng thể, ngoại trừ chiều cao.

Audi-Q8-2-1

Ngoại thất của Q8 được làm nổi bật bởi lưới tản nhiệt Singleframe áp đặt với thiết kế bát giác của nó, một cánh lướt gió năng động, cửa hút gió, đường mái dốc và đường kính la-zăng 22-inch. Các tính năng bên ngoài khác bao gồm đèn pha LED tiêu chuẩn (tùy chọn HD Matrix LED), dải sáng phía sau và bề mặt gầm màu đen bên dưới, như trong bản gốc Audi Quattro.

Nói về ‘Quattro’, Q8 tự hào có công suất vi sai trung tâm cơ học chuyển động về phía trước và trục sau với tỷ lệ 40:60. Nó cũng có thể truyền thêm sức mạnh cho trục với lực kéo tốt hơn bất cứ khi nào cần thiết. Sau đó, với 254mm (10 in) của khoảng sáng gầm xe và hệ thống kiểm soát ngọn đồi dốc, cùng nhau sẽ giúp làm cho Q8 khá thích nghi khi đi off-road – đó là nơi treo khí thích ứng với giảm xóc kiểm soát (tùy chọn ) thực sự có ích.

Audi-Q8-24

Đối với việc lái xe hàng ngày, Audi Q8 tự hào có tay lái chuẩn được cải tiến và công nghệ hybrid nhẹ mới có thể phục hồi tới 12 kW công suất dưới phanh. Bên trong, Audi Q8 cũng như công nghệ tiên tiến như bất kỳ mẫu xe hoàn toàn mới nào khác của hãng. Trong số các tính năng ấn tượng nhất, chúng tôi đếm màn hình phản ứng cảm ứng MMI (10.1 inch ở phía trên, ở giữa 8.6 inch), màn hình buồng lái ảo 12,3 inch, màn hình hiển thị head-up, ánh sáng đường viền nội thất tùy chọn, Hệ thống âm thanh tiên tiến Bang & Olufsen, 3D laser huy hiệu quattro phía trên hộp găng tay, ghế ngồi tùy chọn có chức năng mát-xa và thông gió, điều khiển khí hậu tự động bốn vùng và nhiều hơn nữa.

Tại Đức, Audi Q8 sẽ đi kèm bản mới nhất, cao cấp nhất của hệ thống định vị MMI là trang bị tiêu chuẩn, bao gồm mô-đun truyền dữ liệu kết nối của Audi với tiêu chuẩn LTE tiên tiến và điểm phát sóng Wi-Fi. Trong khi đó, các tính năng tiên đoán cũng có sẵn, chẳng hạn như các tùy chọn trình điều khiển nhận dạng điều hướng ngồi và điều chỉnh các đề xuất thông minh. Sau đó, có khóa kết nối Audi tùy chọn cho phép bạn khóa / mở khóa xe hoặc khởi động động cơ thông qua điện thoại thông minh Android tương thích – có thể lưu trữ 400 cài đặt ưu tiên cho nhiều người dùng. Vì sự an toàn, các trình điều khiển có thể dựa vào các hệ thống như hỗ trợ hành trình thích ứng, hỗ trợ qua đường, cảnh báo thay đổi làn đường, điều khiển xe từ xa (đến năm 2019 cập nhật), cảnh báo lề đường và máy quay 360 độ.

Audi-Q8-32

Ban đầu, người mua sẽ có lựa chọn hai phiên bản động cơ 3.0L trong 55 TFSI và 50 TDI, với công suất lần lượt là 340 PS (335 HP) và 286 PS (282 HP) và 600 Nm (442 lb- ft) cho thời gian tăng tốc 0-100 km / h trong 6,3 giây và tốc độ tối đa 231 km / h (144 mph). Vào năm 2019, một động cơ 45 TDI giảm sức mạnh hơn sẽ được công bố với 231 PS (228 HP).


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/audi-q8-da-chinh-thuc-lo-dien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.