11:26 - 28/05/2018 (GMT+7)

Sững sờ trước Ducati Monster 821phiên bản mới

Vừa qua, Ducati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng Monster 821 phiên bản mới, đây cũng là phiên bản kỷ niệm 25 năm dòng xe Ducati Monster ra đời. Monster 821 mới với những thay đổi của mình sẽ được phân phối ra thị trường với giá khoảng 399 triệu đồng.

Mẫu xe Ducati Monster là biểu tượng cho phân khúc “naked” đến từ Borgo Panigale khi chiếc xe đầu tiên của thế giới ra đời tháng 10/1992. Thiết kế của chiếc Monster 821 này thừa hưởng hầu hết các cá tính và vẻ đẹp của mẫu xe đầu tiên – Monster 900, mẫu xe đã thổi một làn sóng mới trong phân khúc xe đua naked – khi nó bảo toàn thành công các yếu tố như hiệu suất cao, linh hoạt và cả thân thiện với người lái.

_DSC5542

Phiên bản mới của Monster 821 thừa hưởng thiết kế từ những sản phẩm hiện hành như ống xả của Monster 1200, đầu đèn quen thuộc tương tự của chiếc Monster 797 và kể cả hai cùm tay lái. Ngoài ra, đồng hồ hiển thị trên xe với kích thước cân đối vừa phải dạng TFT cho khả năng hiển thị tốt về các thông số như báo nhiên liệu, vòng tua máy, tốc độ,…

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên phiên bản Monster 821nâng cấp 2018 chính là hệ thống chuyển số nhanh lên xuống (Quick Shift Up Down) và hệ thống Giải trí đa phương tiện Ducati được thiết kế sẵn như một phụ kiện tuỳ chọn, giúp cho người lái có thể tăng cường hơn nữa những trải nghiệm lái tuyệt vời hiện có trên dòng xe Monster 821.

_DSC5538

Mẫu Monster 821 phiên bản nâng cấp 2018 được trang bị động cơ 2 xy-lanh Testastretta làm mát bằng nước, cho công suất 109hp tại vòng tua máy 9.250rpm, mô men xoắn cực đại đạt 86 Nm tại vòng tua máy 7.750rpm. Động cơ này giúp duy trì hiệu suất vận hành mạnh mẽ cho xe đồng thời mang lại cảm giác lái dễ dàng và thú vị chưa từng thấy ở các phiên bản cũ.

Phiên bản nâng cấp năm nay vẫn duy trì Gói An Toàn Ducati, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch, Ducati Traction Control (hệ thống kiểm soát lực kéo) có thể tuỳ chỉnh được cấp độ. Tất cả các chế độ lái của xe đều có thể hiệu chỉnh được dễ dàng các cấp độ ABS, DTC và Chế độ công suất động cơ (kiểm soát công suất đỉnh và độ mượt tay ga), cho phép 821 có khả năng biến hoá thành 3 mẫu xe khác nhau với những cá tính rất đặc trưng. Qua đó, người lái sẽ có được trải nghiệm như ý. Điểm đặc biệt nữa dễ dàng nhận thấy trên mẫu phiên bản nâng cấp này, đó là xe được trang bị hệ thống phanh Brembo, với đĩa phanh kép trước 320mm kết hợp cùng củ phanh nguyên khối M4.32. Hệ thống treo gồm bộ phuộc trước với đường kính 43mm và bộ giảm chấn có thể điều chỉnh ở phía sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного