- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi E250 cho khách sạn Rex

Posted By sonhq On Tháng Năm 8, 2018 @ 7:12 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Đây là bộ đôi Mercedes-Benz E250 thế hệ mới được gia nhập vào đội xe đưa đón cao cấp nhằm phục vụ du khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Một khách sạn với lối kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, pha lẫn giữa nét đẹp cổ điển và duyên dáng phương Đông, tạo nên nét đẹp sang trọng và trang nhã riêng biệt của khách sạn. Rex tọa tại trung tâm và gắn bó với Sài Gòn từ những năm đầu thế kỷ 20,khách sạn Rex đến nay vẫn được xem là một trong những dấu ấn lịch sử của thành phố.

DSC_2582

Với 286 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, khách sạn Rex giúp du khách nghỉ dưỡng và phục hồi năng lượng cho những hành trình tiếp theo. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp tại khách sạn như hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng họp, hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe – làm đẹp và khu mua sắm, Rex đã mạnh dạn đầu tư thêm bộ đôi Mercedes-Benz E 250 thế hệ mới để nâng tầm trải nghiệm bên ngoài cho du khách lưu trú tại đây.

E-Class luôn là mẫu xe được chào đón và đánh giá cao của Mercedes-Benz tại Việt Nam kể từ lần đầu ra mắt 21 năm trước đây, nhờ vào thiết kế nội thất đẹp mắt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành hiệu quả. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn cực kỳ cao – một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (Euro NCAP) ở tất cả các hạng mục.

DSC_2751

Mercedes-Benz E250 nổi bật với hàng loạt tính năng an toàn như Hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Pilot tích hợp Camera lùi hoặc Camera 3600; Attention Assist; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 9 túi khí an toàn; hệ thống đèn LED toàn phần thông minh.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-ban-giao-bo-doi-e250-cho-khach-san-rex/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.