11:32 - 3/05/2018 (GMT+7)

Lexus trình làng ES thế hệ mới

Tiếp nối sự thành công của 6 thế hệ trước, thế hệ mới của lexus es mang tầm cao mới về sự tinh tế và khả năng vận hành. Bên cạnh đó xe còn sở hữu những trang bị an toàn đáng kể.

Sự ra đời của Lexus ES mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của thương hiệu Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn. Sự lột xác, tái sinh của một chiếc sedan vốn nổi danh bởi độ tiện nghi và êm ái trở thành một mẫu xe sở hữu khả năng xử lý và vận hành vượt trội hàng đầu phân khúc.

Thiết kế khí động học

Được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc Toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, ES mới dài hơn (2.6 inch), thấp hơn (2.0 inch) và rộng hơn (1.8 inch) so với thế hệ trước với các bánh xe được đẩy gần hơn về các góc nhờ chiều dài cơ sở dài hơn 2 inch và các chiều rộng cơ sở trước và sau rộng hơn thiết kế cũ lần lượt là 0.4 inch và 1.5 inch. Những đường bao mái mạnh mẽ đèn hậu LED cùng đường viền bao quanh tạo nên vẻ đẹp hiện đại.

Các mẫu xe F Sport được bổ sung thêm một cánh hướng gió sau, logo cho phiên bản đặc trưng và một đường viền thấp tối màu góp phần hoàn thiện diện mạo quyến rũ của xe. Hiện có ba thiết kế vành xe khác nhau (17 và 18 inch) dành cho ES 350 và ES 300h trong khi mẫu ES 350 F Sport sở hữu vành xe 19 inch tiêu chuẩn với thiết kế tương tự lấy cảm hứng từ mẫu coupe LC.

F-Sport_Khoang lái

Nội thất Tương lai của Lexus, đó là sự hòa quyện của khoang lái lấy người lái làm trung tâm với không gian rộng rãi và thoải mái dành cho hành khách phía trước. Màn hình hiển thị trung tâm, bảng táp lô và màn hình hiển thị trên kính, thành một cụm trong tầm nhìn của người lái, vị trí hành khách phía trước lại có không gian mở và rộng rãi hơnĐộ tiện nghi thoải mái của ghế hành khách phía sau vốn từ lâu đã trở thành thương hiệu của ES và thế hệ thứ bảy của mẫu xe này vẫn duy trì sự ưu ái ấy cho dù đường bao mái có thiết kế ngoại thất bắt mắt hơn.

Mẫu F Sport sở hữu các chi tiết trang trí ánh kim hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Lấy cảm hứng từ việc chế tác thanh kiếm cổ truyền của Nhật Bản, các chi tiết trang trí Hadori sở hữu các đường nét dạng sóng chuyển động đem đến một diện mạo ba chiều thay đổi theo từng góc nhìn. Phiên bản ES 350 và ES 300h tiêu chuẩn vẫn tiếp tục sử dụng các chất liệu truyền thống như Tre và gỗ Shimamoku mang đến cho ES một diện mạo tinh xảo.

F-Sport Side

Khung gầm kiến trúc Toàn cầu cầu-K (GA-K) có hệ dẫn động cầu trước cứng cáp nổi trội, đồng thời độ cứng xoắn với nền tảng hệ dẫn động cầu sau-L (GA-L) được dùng trong mẫu coupe LC và sedan LS. Mục tiêu của đội ngũ kỹ sư phát triển khung gầm của ES rất rõ ràng: Tạo nên cảm giác thoải mái đi kèm khả năng đáp ứng nhanh và nhạy bén trong mọi chuyển động của xe. Để tạo nên khả năng vận hành năng động hơn, các mẫu F SPORT sở hữu Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) tương tự như ở mẫu coupe LC.

Lexus ES 350 được trang bị động cơ 3.5 lít V6. Với hệ thống phun nhiên liệu D4-S nâng cấp, động cơ vốn mượt mà đầy ấn tượng này có thể tạo ra công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 262 lb-ft. Hai con số này đều được cải thiện đáng kể (tăng thêm lần lượt là 32 mã lực và 14 lb-ft) so với động cơ V6 thế hệ trước đây. ES350 còn sở hữu hộp số tự động 8 cấp mới. Hộp số mới này sử dụng bộ chuyển đổi mô-men xoắn siêu mỏng và bộ li hợp khóa đa lớp giúp truyền lực hiệu quả hơn tới các bánh trước.

Động cơ Hybrid

Không chịu thua kém các phiên bản máy xăng, phiên bản Hybrid ES 300h sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung. Động cơ Hybrid thế hệ thứ 4 mới giúp lột xác hình ảnh truyền thống của những chiếc xe hybrid nhờ vào khả năng vận hành năng lượng tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun của hệ thống hybrid trước đây. Động cơ Hybrid mới này kết hợp cặp đôi siêu hiệu quả giữa động cơ xăng 2.5 lít, loại Atkinson 4 xy lanh thẳng hàng với động cơ điện nhỏ và nhẹ nhưng có cường độ dòng điện lớn của hệ thống hybrid tự sạc. Tất cả cùng tạo nên công suất 205 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu hơn 40 mpg trên cung đường hỗn hợp.

Thế hệ thứ 07 của ES mọi phiên bản đều sở hữu Hệ thống An toàn Lexus LSS +2.0 như một chức năng tiêu chuẩn. Một trong số các tính năng này phải kể đến tính năng phát hiện người đi xe đạp ban ngày, tính năng này là một phần trong Hệ thống Cảnh báo Trước Va chạm toàn diện (PCS). Thêm một cải tiến về an toàn mới được bổ sung trong ES là hệ thống đèn pha thích ứng hai giai đoạn (AHS). Không chỉ tự động bật/tắt đèn pha giúp người lái, dải đèn LED 24 chiếc riêng biệt còn có khả năng điều chỉnh kiểu tia chiếu sáng giúp tăng độ sáng đồng thời giảm độ lóa đối với các xe ngược chiều.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]