- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

ISUZU tổ chức hội thi tay nghề toàn quốc lần thứ 15

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Năm 28, 2018 @ 9:14 sáng In Công nghệ,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Hội thi thường niên Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 được tổ chức vào ngày 25/5/2018 tại Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC) – Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh, nhằm tìm ra thí sinh giỏi nhất để tranh tài cấp khu vực tại Thái Lan và Thế giới tại Nhật Bản.

Hội thi năm nay quy tụ 60 thí sinh  là các kỹ thuật viên, cố vấn phụ tùng,cố vấn dịch vụ ưu tú đến từ 17 Đại lý Isuzu trên toàn quốc. Năm nay lần đầu tiên hãng đưa mẫu xe ISUZU Mu-X vào đề thi thi bên cạnh các dòng xe thương mại xe tải như mọi năm.

_DSC2401Hơn nữa, vào tháng 04/2018 vừa qua, ISUZU cũng là hãng đầu tiên giới thiệu công nghệ EURO 4 đạt chuẩn theo yêu cầu khí thải của Việt Nam, các thí sinh năm nay được thực hành trên chính những mẫu xe ứng dụng công nghệ mới này, nhưng có lẽ không có nhiều sự bỡ ngỡ hay gây khó khăn cho thí sinh. Được biết, với nền tảng 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng động cơ Common Rail cũng như định hướng phát triển chiến lược của Isuzu, và công nghệ EURO 4 cũng phát triển dựa trên nền tảng của Common Rail truyền thống.

Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 năm nay với sự tham gia của 60 thí sinh xuất sắc đến từ 17 Đại lý i-TRUCKS & D SQUARE toàn quốc đánh dấu chặng đường quan trọng trong chiến lược phát triển con người, phát triển hệ thống kinh doanh và hậu mãi của Isuzu. Các thí sinh chiến thắng hội thi năm nay sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn thế giới, được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản.

_DSC2429Chất lượng dịch vụ hậu mãi của Isuzu được cải tiến hơn qua từng năm, và Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu là một trong những hoạt động tiêu biểu. Qua mỗi năm, hội thi tìm ra được những gương mặt sáng giá nhất đáp ứng được yêu cầu khắt khe bao gồm: độ sâu kiến thức chuyên ngành, kỹ năng xử lý và thái độ  phục vụ.  Các thí sinh phải vượt qua các vòng thi với đa dạng hình thức từ lý thuyết, thực hành sửa chữa xe, nắm bắt công nghệ cao với phần mềm chuyên dụng cũng như am hiểu phụ tùng và dịch vụ hậu mãi.

Là thương hiệu lâu đời với lịch sử phát triển hơn 100 năm, Isuzu là một trong những doanh nghiệp đầu ngành công nghiệp sản xuất ô tô Nhật Bản. tại Việt Nam, qua hơn 20 năm phát triển, Isuzu luôn nỗ lực phục vụ khách hàng, chuyên tâm nghiên cứu và mang đến đa dạng các dòng sản phẩm từ xe tải nhẹ – trung –nặng, xe đầu kéo, xe chuyên dùng cho đến xe bán tải, xe 7 chỗ với các tính năng vượt trội: động cơ mạnh mẽ, chất lượng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu…

_DSC2433Ngoài ra, trải qua 20 năm phát triển & 10 năm tiên phong áp dụng động cơ Common Rail, Isuzu Việt Nam cùng hệ thống Đại lý đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong cả hoạt động kinh doanh cũng như hậu mãi bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng. Từ đó, Isuzu mang đến nhiều lợi ích cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn, đặc biệt trong bối cảnh những hãng xe khác vẫn còn khá mới mẻ trong lĩnh vực động cơ Common Rail.

ISUZU Việt Nam kỳ vọng và tin tưởng vào tay nghề của các kỹ thuật viên Việt Nam để giành được thứ hạng cao cấp khu vực và Châu lục sắp tới. Điểm mạnh của kỹ thuật viên Việt Nam chính là thực hành, chuẩn đoán nhưng cũng có điểm yếu chính là phần thi lý thuyết.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/isuzu-chuc-hoi-thi-tay-nghe-toan-quoc-lan-thu-15/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.