14:24 - 15/05/2018 (GMT+7)

Chờ đón Vietnam AutoExpo 2018 sắp diễn ra

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ – Vietnam AutoExpo 2018 được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương – VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam – VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức từ ngày 06 đến 09 tháng 06 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia – NCC, Hà Nội.

Nền kinh tế Việt Nam đang có đà tăng trưởng tốt, GDP năm 2017 đạt 6,81%,GDP quý I/2018 ở mức 7,38% được đánh giá cao nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Đây là những tín hiệu thuận lợi để thị trường ô tô, nhất là các loại xe thương mại có cơ hội đạt được sự phát triển mạnh mẽ.Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), toàn thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 11/2017 ghi nhận doanh số 24.752 xeđược bán ra, tăng 13% so với tháng 10/2017. Trong đó, xe du lịch hơn 12.774 xe, tăng 6%, xe thương mại và chuyên dụng là 11.775 xe, tăng tới 15%.Tháng 12/2017. D oanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 27.882 xe, tăng 13% so với tháng trước đó. Tính đến hết 2 tháng đầu năm 2018, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 38.431 xe, tăng 2% so với cùng kì năm ngoái.Trước thực tế đó, các doanh nghiệp lắp ráp và kinh doanh đang có những xúc tiến đầu tư lớn vào thị trường xe ô tô thương mại với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng sản phẩm nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu phục vụ xây dựng và phát triển ngày càng tăng của nền kinh tế. Vietnam AutoExpo 2018 được tổ chức vào tháng 6/2018 sẽ là môi trường lý tưởng cho các nhà trưng bày ô tô thuộc dòng xe thương mại ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội – NCC, Vietnam AutoExpo 2018 sẽ mang đến một diện mạo mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Với qui mô hơn 10.000 m2, bên cạnh những doanh nghiệp đã gắn bó với chương trình từ nhiều năm qua, triển lãm đã nhận được sự tham dự của nhiều đơn vị mới với đa dạng chủng loại xe ô tô đáp ứng thiết thực nhu cầu phát triển của nền kinh tế. Xe thương mại và xe chuyên dụng đã trở thành thế mạnh của AutoExpo những năm gần đây. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam – VEAM trưng bày nhiều mẫu xe tải trên diện tích hơn 500m2; Gaz Group đến từ CHLB Nga, Maz đến từ Belarus lần đầu tiên tham dự với qui mô lớn, trưng bày bao gồm hầu hết các sản phầm chủ lực của mình; Các công ty Man Motor, Scania, FAW – Long Giang, Ô tô Vũ Linh, HongYan Truck, KC Motors, Coneco… trưng bày nhiều sản phẩm mới ra mắt tại thị trường.Có thể nói, Vietnam AutoExpo 2018 sẽ đem đến cho khách tham dự có cái nhìn toàn cảnh về thị thường ô tô phân khúc xe thương mại tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sau nhiều năm vắng bóng, các hãng xe máy nhập khẩu nổi tiếng như Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield và Ducati,..cũng đã quay lại thị trường phía Bắc tham dự AutoExpo 2018 để giới thiệu những sản phẩm mới nhất, đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

Lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ là nội dung quan trọng của triển lãm nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Các loại phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy với hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế như phụ tùng Tân Phát, Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi, Yangmin, Vietmap; má phanh Elig, dầu nhớt Motul; phim cách nhiệt Ntech, 3M; sơn PPG, HJC, Motoworld, Fast Autov.v…Ngoài sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Nga, Mỹ, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 11h00 đến 17h00 ngày 06/06, và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h00 trong 03 ngày (từ 07/06 đến hết ngày 09/06/2017). Với sự đầu tư nghiêm túc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, Vietnam AutoExpo kỳ vọng thu hút 50.000 lượt khách tham quan, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường ô tô, xe máy phía Bắc Việt Nam.

 

 

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Стоматология в Первоуральске ДентаЛюкс https://dlux.dental/ это обширный перечень стоматологических услуг, таких

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-магазин Paints Market предлагает исключительно высококачественные товары. Процедура покупки их довольно