13:21 - 27/04/2018 (GMT+7)

Yamaha tung chiến dịch “Why Not” trong tháng 04

Sự ra đời của động cơ Blue Core đã tạo nên nền tảng mang tính cách mạng cho các dòng xe tay ga thế hệ mới của Yamaha. Đây cũng là mục đích trong chiến dịch “Why Not” mà hãng đã tung ra trong tháng 04 này, không nhằm nói đến một mẫu xe hoàn toàn mới nào.

Với lần “ra quân” hoành tráng này, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị và góp phần tạo nên “hot trend” màu sắc của mùa hè năm nay.

Với mục đích khẳng định mạnh mẽ 3 yếu tố làm nên một chiếc xe tay ga Yamaha thế hệ mới kể trên, đầu tháng 4 vừa qua, hãng xe máy Nhật ra mắt chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?” nhằm kêu gọi người dùng cùng khám phá và trải nghiệm xe tay ga Yamaha. Chiến dịch nổi bật với 3 màu sắc:màu Xanh đại diện cho động cơ Blue Core mạnh mẽ, màu Tía cho thiết thế thời thượng, màu Đỏ cho tính năng độc đáo, lần lượt do Issac, Phạm Hương và Chi Pu làm đại diện.

Nói về khả năng vận hành của các dòng xe tay ga, nhiều người thường chú ý đến sức mạnh của động cơ vì sau một thời gian sử dụng, xe tay ga dễ bị xuống cấp, dẫn đến tình trạng lì máy, máy bị rống khi lên ga. Tuy nhiên việc trang bị hệ thống động cơ quá mạnh trên các dòng xe tay ga lại khiến người dùng lo ngại về vấn đề an toàn khi gặp các tình huống phanh gấp hoặc ôm cua. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, nếu không phản ứng kịp trong các trường hợp này rất dễ dẫn đến trường hợp mất lái và trượt trên đường.

Blue_Core_eng

Công nghệ Blue Core đã tạo nền tảng mang tính cách mạng cho xe tay ga Yamaha.

Trên cơ sơ đó, Yamaha cho ra đời hệ thống phanh ABS với các dòng xe tay ga 155cc, điển hình là NVX. Với phanh ABS, người điều khiển xe sẽ dễ dàng kiểm soát và làm chủ khi gặp các tình huống phanh gấp. Hệ thống phanh ABS sẽ điều khiển áp lực khi nhận thấy bánh xe có tốc độ quay giảm nhanh, giúp xe giảm tốc độ mà không bị khóa cứng bánh xe.

Ngoài việc được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang lại cảm giác an toàn cho người điều khiển, xe tay ga Yamaha còn sở hữu động cơ Blue Core. Trái tim xanh của xe tay ga Yamaha có khả năng tiết kiệm xăng lên đến 50% so với động cơ thông thường, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình. Đây cũng chính là ưu thế làm nên tên tuổi cho các dòng xe tay ga Yamaha.

Không chỉ gây ấn tượng cho người sử dụng bằng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, và yếu tố tính năng tiện ích hiện đại điển hình như hệ thống chống bó cứng phanh ABS,… xe tay ga Yamaha còn nổi bật bởi thiết kế thời thượng, đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении