- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Xe đua điện Audi e-Tron Vision GT sắp ra mắt với 815hp

Posted By sonhq On Tháng Tư 12, 2018 @ 8:34 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Vision Gran Turismo đã tạo ra một loạt những chiếc xe concept kỳ lạ và tuyệt vời từ các nhà sản xuất lớn như Bugatti, Mercedes-AMG và McLaren. Năm năm sau khi dự án được đưa ra bởi Polyphony Digital, nhà phát triển loạt trò chơi video Gran Turismo nổi tiếng, Audi là nhà sản xuất mới nhất tham gia vào dự án này.

Được mệnh danh là e-Tron Vision Gran Turismo, xe đua điện của Audi sẽ ra mắt tại cuộc đua Formula E trong tuần này tại Rome như một nguyên mẫu, nơi nó sẽ được sử dụng như một chiếc taxi đua, chở hành khách xung quanh đường đua trong suốt giải vô địch. Trong khi đó, chủ sở hữu PlayStation 4 có thể lái chiếc Audi e-Tron Vision GT tại Gran Turismo Sport ngay trong phần cập nhật mới nhất của trò chơi. Nhà thiết kế chính của Audi, Marc Lichte, nói: “Đây là điều chúng tôi đặc biệt tự hào. Mặc dù thiết kế của một chiếc xe ảo cho phép tự do hơn nhiều và tạo ra các bản concept chỉ khó thực hiện trong thực tế. Mục đích của chúng tôi là một chiếc xe đầy đủ chức năng.”

420844

Audi e-tron Vision Gran Turismo cho thấy phương tiện di động của Audi mang thiết kế rất cảm xúc. Chiếc xe này kết hợp rất nhiều yếu tố trong ngôn ngữ thiết kế mới của chúng tôi. “Nếu e-Tron Vision GT trông khá quen thuộc, đó là vì thiết kế và sơn được lấy cảm hứng từ huyền thoại 1989 Audi 90 quattro IMSA GTO đua trong dòng xe đua IMSA-GTO ở Bắc Mỹ, được điều khiển bởi những huyền thoại như Hans-Joachim Stuck, Hurley Haywood, Scott Goodyear và Walter Röhrl. Nó có thiết kế nhẹ, có hệ thống quattro, và động cơ turbo 5 xy-lanh mạnh mẽ. Audi e-Tron Vision GT cũng có hệ dẫn động toàn phần.

Tuy nhiên, xe được cung cấp bởi ba động cơ điện, mỗi chiếc có công suất 268hp. Hai cái nằm sau, trong khi cái thứ ba nằm ở trục trước. Thiết kế này cung cấp tổng công suất kết hợp 815hp, trong khi trọng lượng 3.676 pounds cho phép chiếc xe đua điện có trọng lượng 3,92 pound trên mỗi mã lực và phân phối trọng lượng 50:50 giữa trục trước và sau. Kết quả là Audi e-tron Vision GT tăng tốc từ 0-62 mph trong vòng chưa đầy 2,5 giây. Chiếc xe đua tương lai này sẽ được triển khai tại tất cả các cuộc đua châu Âu Formula E và nhiều sự kiện khác vào năm 2018.

420838 420847 420839 420842 420846


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/xe-dua-dien-audi-e-tron-vision-gt-sap-ra-mat-voi-815hp/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.