- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mitsubishi bàn giao xe chạy điện cho Sở Công Thương TP.Đà Nẵng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 18, 2018 @ 5:42 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Với việc cam kết mục tiêu phát triển xe chạy điện tại Việt Nam, Tập đoàn Mitsubishi Motors Corporation (MMC) chính thức hợp tác với Sở Công Thương TP. Đà Nẵng và bàn giao hai mẫu xe ô tô điện mới tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là hai mẫu xe điện i-MiEV mà MMC đã bàn giao tại Tp.Đà Nẵng, hai mẫu xe hybrid sạc điện Outlander PHEV và hai bộ sạc nhanh cho Sở Công thương Thành phố Đà Nẵng (DOIT). Những mẫu xe điện này sẽ giúp MMC và DOIT nghiên cứu ứng dụng công nghệ xe điện để giảm khí thải CO2. Việt Nam đang nỗ lực giảm thiểu khí thải CO2 để tạo ra môi trường sạch và xanh hơn.

Mitsubishi Motors Corp. handover EVs cars to Danang People Committee

Mitsubishi Motors là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe ô tô hybrid sạc điện (PHEV) với mẫu xe Outlander PHEV – đây cũng là mẫu xe có cùng nền tảng với mẫu xe Outlander đang được giới thiệu tại thị trường Việt Namnhư thân vỏ – khung gầm – động cơ – truyền động… Mitsubishi Outlander được giới thiệu từ 2016 và từ đầu năm 2018, mẫu xe này được lắp ráp trong nước với nhiều trang thiết bị và mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả phiên bản Outlander hiện nay đều có 5+2 chỗ vốn được các gia đình Việt Nam ưa chuộng.

Cả Outlander PHEV và Outlander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Do có cùng thiết kế cơ bản nên không có nhiều khác biệt ở ngoại hình của 2 mẫu xe này, dễ nhận thấy nhất là thiết kế bộ mâm bánh xe hợp kim 18”. Outlander là mẫu xe an toàn hàng đầu tại Mỹ với chứng nhận Top Safety Pick 2018, và 4 năm liên tục đạt Top Safety Pick Plus từ tổ chức IIHS (Insurance Institude for Highway Safety) của Mỹ.

1

Tại Việt Nam, Outlander còn chinh phục khách hàng bởi tính năng vận hành êm ái và khả năng cách âm vượt phân khúc. Hàng ghế thứ 3 của Outlander cũng “thực dụng” nhất phân khúc với khoảng để chân và không gian phía trên đầu thoải mái.

Kể từ khi giới thiệu phiên bản lắp ráp, doanh số của Outlander không ngừng tăng cao khi luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”. Ngoại hình bắt mắt, vận hành êm ái, 5+2 chỗ thoải mái, có phiên bản 4WD cùng với bộ linh kiện nhập Nhật chất lượng chính là những yếu tố giúp Outlander chinh phục khách hàng Việt Nam.

5

Mitsubishi Motors là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về dòng xe hybrid sạc điện, tiếp tục mở rộng việc triển khai ô tô điện trong khu vực ASEAN. Hiện nay, MMC  đã bán hơn 150.000 xe điện và xe hybrid sạc điện trên khắp thế giới (trong đó hơn 144.000 mẫu xe là Outlander PHEVs). Hãng xe Nhật vẫn tiếp tục đầu tư vào công nghệ xe điện (EV) và xe hybrid sạc điện (PHEV) với số lượng ngày càng tăng.

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-ban-giao-xe-chay-dien-cho-cong-thuong-tp-da-nang/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.