- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz chưa sẵn sàng từ bỏ động cơ Diesel

Posted By sonhq On Tháng Tư 7, 2018 @ 6:20 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Diesel hiện nay vẫn trở là thành từ khóa được bận tâm khá nhiều sau vụ scandal về nhiên liệu Diesel của Volkswagen. Trong khi phần lớn các nhà sản xuất ô tô Châu Âu dần quay lưng với nhiên liệu này thì Mercedes-Benz vẫn chưa sẵn sàng.

Chủ tịch hãng Mercedes-Benz, ông Dieter Zetsche chia sẽ rằng niềm tin của người tiêu dùng trong hệ thống động cơ diesel vẫn còn khá cao, bất chấp các cuộc thảo luận chính trị đang diễn ra ở châu Âu. Ông nói rằng khách hàng ở châu Âu chọn mua động cơ diesel vào năm 2017 nhiều hơn so với năm 2016, mặc dù năm 2018 đang giảm nhẹ. Hơn 50 phần trăm doanh thu của Mercedes-Benz vẫn đến từ các loại xe chạy bằng diesel.

mercedes-benz-gls-class_100627445_l

Zetsche tin tưởng vững chắc rằng “Chúng tôi đang nói rất nhiều về NOx nhưng tôi tin rằng CO2 vẫn là vấn đề lớn nhất”, ông nói về việc động cơ diesel thải ra ít đi các khí carbon dioxide nhưng có nhiều chất gây ô nhiễm nitơ ôxit hơn. Giám đốc điều hành cũng cho biết thương hiệu này có thể giới thiệu về tính kinh tế và thông tin phát thải của mình để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tác động của các loại hình lái xe khác nhau. Điều này sẽ bổ sung thông tin do chính phủ cung cấp, và có khả năng hướng tới châu Âu.

Kế hoạch cũng có thể nhằm đảm bảo doanh số bán diesel sẽ không giảm đáng kể trong thời gian tới. Mỗi nhà sản xuất ô tô của Đức đã tính toán cẩn thận lượng khí thải CO2 của mình để bao gồm một hỗn hợp các động cơ diesel và các loại xe chạy bằng xăng. Nếu người tiêu dùng ngừng mua xe chạy bằng dầu diesel, các nhà sản xuất ô tô có thể phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc của Liên minh châu Âu vì không đáp ứng được các hướng dẫn về CO2.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-chua-san-sang-tu-bo-dong-co-diesel/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.