- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hấp dẫn Honda Future FI 125 mới, giá từ 30,1 triệu đồng

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tư 27, 2018 @ 6:51 sáng In Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Hôm nay, 26/04 tại Hà Nội, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe số “huyền thoại” Future FI 125cc mới với đèn pha LED hiện đại, động cơ cải tiến cùng giá bán lần lượt cho hai phiên bản, gồm: vành đúc 31.190.000 triệu đồng, vành nan hoa là 30.190.000 triệu đồng. 

Đây là Future thế hệ thứ 9 mà Honda Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng từ năm 1999, tính đến nay, tổng doanh số cộng dồn đã đạt đến 1,9 triệu xe đã bán ra dành cho riêng Future. Vào thời điểm năm 1999, chiếc Future khi đó được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đầy tính thanh lịch và hơn hết chính là mức độ bền bỉ.

_DSC2208

Kể từ đó, Future luôn được Honda Việt Nam cho làm mới cũng như thay đổi liên tục để đáp ứng được nhiều kỳ vọng hơn đối với khách hàng trung thành dành cho mẫu xe này.

Với ý tưởng “Đẳng cấp xe số Mạnh mẽ & Lịch lãm cho người đàn ông trưởng thành”, Future FI 125cc mới sở hữu những thay đổi toàn diện về mặt thiết kế. Từ hình ảnh tổng thể được trau chuốt mượt mà và mạnh mẽ đến các chi tiết mới xứng tầm với chiếc xe số cao cấp như: đèn pha LED mới và mặt đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe hơi cao cấp, Future FI 125cc mới khẳng định đẳng cấp riêng của chủ sở hữu.

_DSC2267

Ở Future FI 125cc mới, hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới được trang bị để phù hợp với mẫu xe số hàng đầu, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng hàng ngày như: cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống. Chưa hết, dãy đèn LED định vị ban ngày trên Future 125 mới thừa hưởng thiết kế từ những mẫu xe mới của Honda cao cấp hiện nay như SH, Winner đang có.

Ngoài ra, đèn hậu được thiết kế liền khối mang đến vóc dáng trẻ trung hơn, thanh thoát hơn. Mặt đồng hồ mới với thiết kế cao cấp cũng là điểm nhấn giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác.

_DSC2269

_DSC2248

Đến nay, tuy nhiên Future FI mới vẫn được trang bị động cơ 125cc nhưng hãng đã cải tiến bộ lọc gió mới giúp mang đến khả năng vận hành mượt mà và trơn tru hơn ở các dãy tốc độ. Động cơ 125cc truyền thống của Honda với Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 vốn đã được đánh giá cao bởi khả năng tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ở Future FI 125cc mới, các yếu tố này càng được nâng tầm nhờ thiết kế lọc gió mới và sự cải tiến của động cơ 125cc. Kết quả là, khả năng tăng tốc được cải thiện đáng kể. Các yếu tố quan trọng khác như công suất tối đa, mô men xoắn cực đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện hơn.

_DSC2257

_DSC2228

Với phong cách mạnh mẽ và cao cấp, Future FI 125cc mới tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái. Ngoài ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng “4 trong 1″ dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, hộc đựng đồ cũng được điều chỉnh lại để tối ưu hóa khả năng chứa đồ và thân thiện hơn với người sử dụng, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.

Trong năm 2017, doanh số của mẫu xe số Future FI đạt 16% trong tổng số danh mục sản phẩm được bán ra từ Honda Việt Nam, đây là con số đáng mơ ước dành cho một sản phẩm xe số tầm trung và chỉ dành cho nam giới như Future FI 125.

Future FI 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 9 tháng 5 năm 2018 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Đặc biệt, mẫu xe này sở hữu bộ sưu tập màu sắc với sự kết hợp màu độc đáo giúp nổi bật tạo hình mới của bề mặt thân xe, gây ấn tượng mạnh về mặt trực quan.

Future FI 125cc mới được áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất(bao gồm thuế GTGT)
Phanh đĩa – vành đúc 4 màu: Đen bạc – Xanh bạc – Đỏ đen – Nâu vàng đồng 31.190.000VNĐ
Phanh đĩa – vành nan hoa 3 màu: Bạc đen – Đen đỏ – Đỏ đen 30.190.000 VNĐ

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hap-dan-honda-future-fi-125-moi-gia-tu-301-trieu-dong/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.