Ford Việt Nam Tổ Chức “Tháng Chăm Sóc Khách Hàng”
09:38 - 19/04/2018 (GMT+7)

Ford Việt Nam Tổ Chức “Tháng Chăm Sóc Khách Hàng”

Ford Việt Nam Tổ Chức “Tháng Chăm Sóc Khách Hàng”

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng Chăm sóc Khách hàng” từ trung tuần tháng 4 đến 31/05/2018 tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua. 

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc.Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9* cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn(3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ*.

7T3A4683

Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng Chăm sóc Khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam.”

Đầu tháng 4/2018, Ford cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt độngtheo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37. Cùng chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của Ford Việt Nam, hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc đang liên tục được đầu tư mở rộng để đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Ford đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

_IMG_3728

 

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá

Toyota Fortuner 2017 chính thức ra mắt với giá từ 981 triệu

thiết kế ko đẹp. đầu xe hilux đuôi xe của mitsumitshi