- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Ford Ranger Raptor có giá gần 58.000 USD tại Úc

Posted By sonhq On Tháng Tư 10, 2018 @ 3:50 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Chiếc Ranger Raptor mới được ra mắt gần đây đã được công bố giá bán tại Úc. Phiên bản tại Úc là bản máy diesel 2.0L tăng áp kép có giá bán gần 58.000 USD, tức khoảng 75.000 đô-la Úc.

Biến thể Raptor thường được nghe trên những dòng bán tải full-size quen thuộc như F150 trước đây, nhưng nay, Ford đã thổi linh hồn đó vào cho Ranger để có thể thỏa lòng sự mong mỏi của khách hàng cũng như tăng sức cạnh tranh và nối tiếp những chiến thắng trên thị trường bán tải hiện nay. Ở Ranger Raptor 2019 không những thay đổi hệ thống khung gầm chắc chắn hơn để phục vụ off-road mà bên cạnh đó là hệ thống treo. Treo trước được sử dụng là loại phuộc đồ chơi Fox Racing Shox, tiếp đó, nếu ở Ranger hiện hành sử dụng treo sau bằng nhíp thì Raptor 2019 được sử dụng treo đa điểm.

overlay-4

Phiên bản Ranger Raptor tại Úc được trang bị động cơ diesel 2.0L Twin-turbo 4 xy-lanh có công suất 210hp và mô-men xoắn 369 lb-ft (500 Nm). Động cơ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp Ford và GM phát triển. Bản Raptor khác so với các bản Ranger tiêu chuẩn khác qua hệ thống treo Fox, bánh xe 17 inch với lốp xe địa hình BF Goodrich, bảo vệ cản và phanh đĩa phía trước 332 mm.

Tại Úc, Ranger Raptor hiện không có bất kỳ đối thủ trực tiếp nào mặc dù đây là đất nước hay thị trường của phân khúc bán tải nhưng các sản phẩm hiện tại đều ở phân khúc thấp hơn so với Raptor, điển hình như Toyota Hilux TRD và Volkswagen Amarok V6 Ultimate đều không được định vị để off-road. Ford Ranger Raptor hiện cũng đang là sản phẩm được thị trường Việt Nam chờ đợi từ ngày ra mắt tại Thái Lan.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-ranger-raptor-co-gia-gan-58-000-usd-tai-uc/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.