08:05 - 14/04/2018 (GMT+7)

6 năm liên tiếp Michelin đồng hành cùng Mercedes-Benz Driving Academy 2018

Năm thứ sáu liên tiếp tham gia Mercedes-Benz Driving Academy (MBDA) cùng với hàng loạt sự kiện kiện khác một lần nữa minh chứng Michelin vẫn đang đảm bảo cam kết cao nhất về chất lượng và công nghệ cho các sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực đua xe thể thao. Điều đó khẳng định lốp Michelin vẫn vượt trội về tuổi thọ, độ an toàn, sự tiết kiệm năng lượng và cảm giác phấn khích trên mỗi cung đường.

MBDA năm nay được tổ chức tại trường đua Đại Nam, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới 30 mẫu xe sang bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS, và đặc biệt là Mercedes-Maybach. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC trên đường đua Đại Nam.

Các kỹ năng mà khách hàng được thử nghiệm ở năm nay không mới, đội ngũ huấn luyện viên cũng là những người quen thuộc – là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ. Tuy nhiên các mẫu xe mới nhất và các bài tập thiết kế dựa trên đặc điểm địa hình của trường đua Đại Nam đã tạo nên sự phấn khích ít có từ phía người tham dự.

_DSC4194

MBDA 2018 được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 4 bài tập khác nhau: 1. 4MATIC Experience với dòng xe GLC, GLE; 2. Kỹ năng đánh lái (Handling) cùng các mẫu xe A, CLA, GLA; 3. Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift; 4. Kỹ năng qua cua theo vạch đường đua lý tưởng (Racing Line) cùng các mẫu xe Mercedes-AMG 45 – là bài tập hoàn toàn mới.

Ngoài ra, trong bài tập off-road, khác với hình thức Rally của năm 2017, đường chạy năm nay được thiết lập các chướng ngại vật để nâng độ khó và rèn luyện kỹ năng đặt bánh và sử dụng các tính năng hỗ trợ như Hỗ trợ xuống dốc (DSR), Gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package).

_DSC3651

Phát biểu về sự kiện lần này, Ông Chevaphatrakul, Giám đốc điều hành của Michelin Việt Nam, cho biết: “Học viện lái xe Mercedes-Benz tiếp tục phát triển về quy mô, phạm vi và uy tín. Chúng tôi vẫn luôn hân hạnh được cộng tác với những hãng xe đi tiên phong về đổi mới trong ngành công nghiệp như Mercedes-Benz nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích trí tưởng tượng của những người đam mê lái xe ở Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện lần này sẽ tiếp tục tạo ra sự hiểu biết sâu sắc hơn của đối tác và các khách hàng về đam mê, sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu Michelin”.

Tại sự kiện năm nay, Michelin đã mang đến các sản phẩm lốp phù hợp cho nhiều dòng xe cao cấp, từ sedan cho đến SUV. Đó là các sản phẩm lốp Pilot Sport 4, Latitude Tour HP, Primacy 3 và Primacy SUV.

_DSC3637

Các sản phẩm này không chỉ mang lại sự an toàn cho khách hàng trong các bài thử ở MBDA mà còn góp phần tạo nên trải nghiệm độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp giữa tính năng cao cấp của xe Mercedes-Benz, chất lượng vượt trội của lốp Michelin và thiết kế các bài thử của đội ngũ huấn luyện viên. Hơn hết là mang đến cảm giác tự tin khi tham gia chương trình của gần 2.000 khách hàng tại sự kiện năm nay.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.