09:59 - 29/03/2018 (GMT+7)

Volvo XC60 thế hệ mới được vinh danh “Xe Toàn cầu của năm 2018″

Mẫu xe SUV hạng trung Volvo XC60 thế hệ mới đã được vinh danh “Xe Toàn cầu của năm 2018” tại Triển lãm ô tô New York, bổ sung thêm một danh hiệu cho hãng xe Thụy Điển trong năm nay.

XC60 cũng đã giành một giải thưởng của Bắc Mỹ vào đầu năm, trong khi chiếc SUV nhỏ XC40 được bình chọn là “Xe của năm tại triển lãm ô tô vừa diễn ra. Hakan Samuelsson, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Volvo Cars cho biết: “Tôi rất vui khi thấy các khoản đầu tư vào sản phẩm của công ty đã được đền đáp. Cạnh tranh trên thị trường ô tô luôn rất quyết liệt, nhưng giải thưởng này của XC60 cho thấy Volvo có sự kết hợp đúng đắn giữa thiết kế, kết nối công nghệ và an toàn để thu hút khách hàng trên toàn thế giới”. XC60 được trang bị động cơ diesel và động cơ xăng cũng như động cơ hybrid T8 Twin Engine đã được trao giải thưởng của Volvo Cars, đảm bảo tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5,3 giây.

Đây là sự khởi đầu năm 2018  rất thành công cho Volvo. Ngay cả ông Samuelsson cũng đã nhận danh hiệu “Nhân vật xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp ô tô”tại triển lãm Geneva, ghi nhận ghi nhận những đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy sự thành công của Volvo Cars trong những năm gần đây.

The new Volvo XC60

 

Thành Trung

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт