- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volvo tiếp tục gặt hái danh hiệu tại Geneva Motorshow 2018

Posted By sonhq On Tháng Ba 7, 2018 @ 2:02 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Tùy chọn | No Comments

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Volvo Cars, ông Hakan Samuelsson đã nhận giải thưởng “Nhân vật của năm” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, tại triển lãm Geneva Motorshow 2018, Thụy Sĩ.

“Giải thưởng là sự công nhận cho nỗ lực tuyệt vời của Volvo Cars trong năm vừa qua”, ông Hakan Samuelsson khẳng định trong lễ nhận giải thưởng. Volvo Cars lập kỷ lục về lợi nhuận và doanh số bán xe trong năm 2017 với tăng trưởng lợi nhuận 27,7% và bán được 571.577 xe. Dưới sự lãnh đọa của ông Samuelsson, lần đầu tiên Volvo tung ra thị trường 3 mẫu SUV mới và lập tức gặt hái thành công trong phân khúc cạnh tranh này.

Trong nhiệm kỳ của ông Samuelsson, Volvo Cars đã đưa ra tuyên bố về việc từ năm 2019 tất cả các mẫu xe Volvo mới đều sẽ là xe điện. Ngoài ra, Polestar sẽ trở thành thương hiệu xe điện độc lập mới của hãng. CEO của Volvo Cars cũng chính là người có đóng gớp quan trọng nhất cho sự hợp tác của Volvo Cars với Geely Holding cũng như các đối tác chiến lược khác. Liên doanh với Geely hình thành vào năm 2017 đã mang lại những thành quả đáng kinh ngạc về cả tài chính lẫn công nghệ. Cần nói thêm rằng, trong năm 2017, Volvo Cars cũng đã ký thoả thuận khung với công ty Uber để cung cấp 24.000 xe cho Uber từ năm 2019 đến 2021.

Volvo Cars' SUV line-up

Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volvo-tiep-tuc-gat-hai-danh-hieu-tai-geneva-motorshow-2018/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.