07:06 - 10/03/2018 (GMT+7)

Volkswagen Cross Polo và Beetle Dune màu độc về Việt Nam

Hai mẫu xe Cross Polo màu đỏ hồng tươi và Beelte Dune màu Socola ngọt ngào chính thức xuất hiện tại cảng Hiệp Phước, TP Hồ Chí Minh. Hai mẫu mới nhất này thuộc lô xe đầu tiên của năm 2018 về tới Việt Nam và được Volkswagen Việt Nam chính thức mở bán với giá lần lượt là 725 triệu và 1 tỷ 469 triệu đồng.

Theo đó, màu hồng tươi đầy nữ tính là phiên bản màu mới nhất của Volkswagen Cross Polo. Bên cạnh màu mới, xe còn nhận được nhiều trang bị khác như Kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) kết hợp với hệ thống camera de/ lùi; Hệ thống giải trí điều khiển bới màn hình 6,5 inch (cổng kết nối AUX-IN, USB, SD-card, App-connect Auto Android, Apple Carplay); Ốp hông xe nổi bật với tên phiên bản “Cross Polo”

3. Cross Polo

Với sự nhỏ nhắn trong vóc dáng và màu sắc nữ tính, xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt phong cách năng động thể thao kết hợp giữa thanh hợp kim và thanh ốp plastic, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện. La-zăng xe thiết kế đa chấu thanh lịch 16inch Portago. Thanh giá nóc để đồ và nhiều tính năng an toàn khác theo tiêu chuẩn Đức.

Xe được trang bị động cơ I4 – MPI (Hệ thống phun xăng đa điểm), dung tích 1.6 lít, với công suất tối đa 105 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ số dẫn động cầu trước của Crossover thiết kế giống với Sedan nhằm mang đến khả năng xử lý mượt mà linh hoạt hơn. Xe có giá bán được công bố là 725 triệu đồng.

7. Beetle Dune

Sự tái xuất của Volkswagen Beetle Dune với thiết kế mới từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam vào năm 2017. Nay, phiên bản màu mới Socola đầy ấn tượng tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ. Phiên bản này ngoài màu sắc mới ấn tượng hơn thì không có sự thay đổi nào khác. Beetle Dune được trang bị động cơ I4 – TFSI, dung tích 2.0 lít, với công suất tối đa 208 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG. Hệ số dẫn động cầu trước. Xe có giá bán 1 tỷ 469 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.