- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Range Rover SV Coupe nổi bật tại Geneva

Posted By sonhq On Tháng Ba 7, 2018 @ 11:58 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Range Rover là chiếc xe mở đầu phân khúc SUV của thương hiệu danh tiếng này gần 50 năm trước. Qua thời gian cải tiến và phát triển thì nay mẫu xe này tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ toàn cầu với phiên bản SUV Coupe hạng sang đầu tiên trên thế giới.

Được chế tạo bởi Bộ phận Thiết kế Land Rover và Trung tâm Sản xuất Phiên bản Đặc biệt SVO, SV Coupé mang đầy đủ những nét đặc trưng Range Rover từ thiết kế đến sự tinh tế trong chế tác và hiệu suất vận hành mạnh mẽ, linh hoạt. Range Rover SV Coupe sẽ chỉ được sản xuất tại SVO cho khách hàng toàn cầu với số lượng giới hạn với 999 chiếc.

RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_01

John Edwards, Giám đốc Bộ phận Sản xuất Phiên bản Đặc biệt Land Rover chia sẻ: “Sự ra đời của chiếc SV Coupe mới đã đưa tính cá nhân của dòng xe Range Rover lên một tầm cao mới, đóng góp vào sự thành công chung của chương trình thể hiện hóa chủ nhân trên mỗi chiếc xe Range Rover. Phản hồi từ các khách hàng mua SV khi được bí mật chiêm ngưỡng sản phẩm của mình là rất tích cực”.

Ngoại trừ nắp ca-po và phần dưới cốp sau, toàn bộ phần khung ngoại thất của chiếc xe SV Coupe 2 cửa đều là những tấm nhôm mới, bao gồm cả phần cản trước và sau. Lưới tản nhiệt chia làm hai phần kiểu mới với phần lưới sau Brunel Metallic tiếp nối phần lưới trước mạ Chrom sáng và viền kim loại màu bạc Satin Indus. Riêng phần biểu tượng Range Rover trên nắp ca-po và cốp sau mạ Chrome sáng và màu đen Black Knurled được làm thủ công tại khu chế tác trang sức Birmingham.

RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_04

Hệ thống đèn pha LED pixel laser gồm 144 bóng đèn LED và 4 đèn lưỡng cực laser (tùy thị trường) cung cấp ánh sáng gấp 5 lần đèn LED thông thường với chế độ đèn pha chống chói tự động – cho phép khoảng chiếu sáng của đèn pha xa tới trên 500m khi vận tốc đạt trên 80km/giờ khi không có nguồn sáng khác trên đường. Có 4 tùy chọn mâm hợp kim từ 21 inch đến 23 inch bao gồm 2 loại mâm mạ mới – mâm 23 inch, một mâm 6 chấu kép đánh bóng bạc tông màu kép với lốp đa địa hình 275/40 R23.

SV Coupe rất đặc biệt ở phần màu sơn thân xe. Có 8 loại màu thân xe hiệu ứng bóng hoặc satin, trong đó có 4 loại màu lần đầu tiên áp dụng trên dòng xe Range Rover là: Constellation, Parallax, Liquesence và Obsidian; 4 màu còn lại nằm trong bảng màu cao cấp SV gồm Ethereal, Flux, Valloire, và Desire. Màu kim loại tan chảy Liquesence lần đầu tiên có trên mẫu xe Range Rover. Khách hàng mua SV Coupé cũng có thể lựa chọn một trong 4 tông màu kép Contour Graphic đặc biệt: Valloire/Flux, Valloire/Ethereal, Parallax/Ethereal, Obsidian/Desire.

RR_SV_Coupe_19MY_reveal_Brogue_Ebony_060318_10

Đến với nội thất xe, không gian hiện đại ngập tràn ánh sáng, từng chi tiết được chăm chút tối đa. Bốn tông màu kép tương phản từ màu sáng đến màu tối, từ trước ra sau gồm Orchid/Eclipse, Orchid/Vintage Tan, Brogue/Ebony and Cirrus/Lunar, đồng thời cũng có 4 tông màu đơn cho khách hàng lựa chọn: Ebony, Lunar, Eclipse and Vintage Tan. Ốp gỗ veneer kiểu Nautica kết hợp giữa phong cách quý tộc thủ công và công nghệ mới, khách hàng có ba tùy chọn ốp gỗ nội thất sang trọng cho vô-lăng, ốp cửa xe, khu điều khiển trung tâm, bảng táp-lô và sàn khoang hành lý, bao gồm Nautica, Natural Black Ash and Santos Palisander. Ghế trước chỉnh điện 20 hướng có chế độ tự sưởi ấm và làm mát, ghế sau chỉnh điện 10 hướng, bọc da bán aniline.

SV Coupé trang bị động cơ xăng V8 5.0L siêu nạp sản sinh công suất 565PS, mômen xoắn cực đại 700Nm, cùng hộp số tự động 8 cấp ZF với núm xoay chọn số và lẫy chuyển số. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,3 giây và vận tốc tối đa đạt 266km/giờ. Hệ dẫn động bốn bánh thường xuyên với hộp số phụ hai cấp số và chức năng Chủ động khóa vi sai cầu sau đảm bảo cho xe vận hành trên mọi địa hình, thêm hỗ trợ từ Hệ thống Phản ứng địa hình 2 lập trình các chế độ lái Dynamic, Eco, Comfort trên nền địa hình khác nhau như Cỏ/Sỏi/Tuyết, Bùn và Đất lún, Cát và Đá hộc.

 

Range-Rover-SV-Coupe-3-1 Range-Rover-SV-Coupe-4-1 Range-Rover-SV-Coupe-8 Range-Rover-SV-Coupe-10 Range-Rover-SV-Coupe-15

RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_01 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_02 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_04 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_05 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_060318_06 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_Brogue_Ebony_060318_10 RR_SV_Coupe_19MY_reveal_Orchid_Eclipse_060318_12


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/range-rover-sv-coupe-noi-bat-tai-geneva/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.