- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Nissan giới thiệu concept SUV IMx Kuro tại Geneva

Posted By sonhq On Tháng Ba 6, 2018 @ 4:16 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Nhắc đến concept IMx, chúng ta có thể nhớ đến triển lãm Tokyo năm ngoái. Nếu bạn chưa kịp chiêm ngưỡng mẫu xe sắc sảo này thì nay ngay tại Geneva vang danh, phiên bản cập nhật mới mang tên IMx Kuro được ra mắt.

Ở phiên bản mới, điển hình ta có thể nhận thấy chính là diện mạo IMx Kuro nâng cấp có một chút thay đổi nằm ở bộ lưới tản nhiệt mới, bộ la-zăng mới và màu xám tối toát lên được sự cứng cáp của chiếc xe. Chưa hết, phiên bản nâng cấp IMx Kuro còn được trang bị thêm công nghệ Brain-to-Vehicle (B2V) của Nissan.

nissan-imx-kuro-concept-geneva-6

“Sau khi trình làng tại Tokyo Motor Show, đội chúng tôi tiếp tục xem xét về tiềm năng của IMx,” ông chủ thiết kế Nissan Alfonso Albaisa chia sẻ thêm. “Chúng tôi đã tự hỏi liệu khái niệm cơ bản của IMx có thể được lấy cảm hứng từ SUV hơn bằng cách thay đổi một cách đơn giản các chi tiết, dấu và màu sắc. Cùng với nhau, những thay đổi tương đối nhỏ này đã kết hợp để mang lại cho IMx Kuro một tính cách hoàn toàn khác biệt, và việc bổ sung tên hiệu Kuro phản ánh điều đó.”

Đối với thiết kế nội thất, nhà sản xuất Nhật Bản đã cố gắng để tạo nên một không gian cởi mở. Giống như concept IMx ban đầu, phiên bản Kuro có màn hình hiển thị bảng điều khiển OLED toàn cảnh, màn hình hiển thị bằng gỗ, riêng biệt và vật liệu silicon đệm trên đầu. Nhờ công nghệ Artificial Intelligence, người lái xe có thể điều khiển bảng điều khiển bằng cử động mắt và cử chỉ tay. Vì concept này có giao diện trực quan nên không cần thiết bị điều khiển và chuyển mạch vật lý.

nissan-imx-kuro-concept-geneva-11

Nói về công nghệ B2V được đặc trưng trong IMx KURO hứa hẹn sẽ đẩy nhanh thời gian phản ứng của người lái xe, dẫn tới những chiếc xe có thể thích nghi khi di chuyển và vận hành xe thú vị hơn. Xe được trang bị động cơ điện có công suất cao (một cặp động cơ ở phía trước và phía sau) cùng sản sinh công suất 320 kW (429hp) và mô-men xoắn 700Nm. Pin dung lượng cao đó cũng được thiết kế lại, Nissan IMx Kuro có thể di chuyển được hơn 600km trong một lần sạc duy nhất. Nissan IMx Kuro có thể tự động đỗ xe và dễ dàng kết nối với hệ thống điện của địa phương.

Hình ảnh Nissan IMx Kuro

nissan-imx-kuro-concept-geneva-5 nissan-imx-kuro-concept-geneva-7 nissan-imx-kuro-concept-geneva-8 nissan-imx-kuro-concept-geneva-11 nissan-imx-kuro-concept-geneva-12 nissan-imx-kuro-concept-geneva-13 nissan-imx-kuro-concept-geneva-20


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-gioi-thieu-concept-suv-imx-kuro-tai-geneva/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.