12:39 - 13/03/2018 (GMT+7)

Mercedes-AMG GT 4 cửa Coupe Hybrid sẽ xuất hiện vào 2020

Theo đó, được biết chiếc Mercedes-AMG GT 4 cửa coupe hoàn toàn mới sẽ không chỉ dừng lại ở 3 phiên bản mà sẽ có thêm phiên bản hybrid hiệu suất cao được trình làng trong vài năm nữa.

Đây cũng chính là tuyên bố của Giám đốc thương hiệu – Tobias Moers ngay tại triển lãm Geneva, chiếc AMG GT 4 sẽ sớm được trình làng vào năm 2020 nếu như mọi thứ đều tiến triển theo như kế hoạch đề ra.

2019-mercedes-amg-gt-4-door-coupe-4

“Bây giờ, tại AMG, hybrid là một động cơ hybrid hiệu suất cao. Nó không nhất thiết phải là cái gì đó quá xa vời, nhưng nó mang lại cho bạn một số sự tự do để vận hành xe điện hoàn toàn. Ngay cả trên đường đua, nó cũng có thể chạy vòng này tới vòng kia mà chưa cần sạc điện và thậm chí vẫn còn năng lượng trong pin “, Moers nói. “Đây cũng là yêu cầu đề ra cho nhân viên của chúng tôi. Đây là những gì chúng tôi đang làm việc. “

Mercedes-AMG GT 4 cửa Coupe hiện nay sử dụng hệ thống dẫn động 4Matic bốn bánh toàn phần, nhưng vẫn có phiên bản động cơ khác với hệ dẫn động bánh sau, như trên chiếc AMG GT hiện nay. Phiên bản mới này có thể là một sự thay thế cho chiếc CLS 63,

2019-mercedes-amg-gt-4-door-coupe-9

Khách hàng sống ở châu Âu sẽ có thể đặt hàng vào cuối mùa hè này. Phiên bản đầu tiên có công suất 585PS (576hp) và mô-men xoắn 800Nm (590lb-ft), và tùy chọn thứ hai có công suất 639PS (630hp) và 900Nm (663lb-ft). Phiên bản động cơ mới có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 315km/h.

Thành Trung

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]