- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Lamborghini ra mắt Huracan Performante Spyder đầy cuốn hút

Posted By sonhq On Tháng Ba 7, 2018 @ 8:05 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Geneva,Tùy chọn | No Comments

Cách đây một năm, Lamborghini đã thành công với chiếc Huracan Performante thì nay tiếp tục nối tiếp thành công đó, thương hiệu siêu xe danh tiếng nước Ý tiếp tục trình làng phiên bản Spyder đầy cuốn hút của chiếc xe này.

Vẫn với vóc dáng đầy ấn tượng đó, phần mái của xe nay đã được nâng cấp bằng mui mềm, phần mui mất 17 giây để mở hoặc đóng ngay cả khi xe đang chạy 50km/h và không ảnh hưởng đến khí động học hoạt động của hệ thống khí động học chủ động ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva), hệ thống này cũng có mặt trên phiên bản coupe.

Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-05

Cũng giống như phiên bản Performante Coupe, bản Spyder mới sẽ được thừa hưởng hệ thống treo thể thao, hệ thống lái chủ động LDS đáp ứng nhanh hơn, được chỉnh lại ESC, hệ dẫ động bốn bánh toàn thời gian được tối ưu hơn về độ bám kết hợp cùng với hệ thống ALA. Hệ thống chế độ lái xe cung cấp ba chế độ lái gồm Strada, Sport và Corsa, với mỗi một tùy chỉnh thiết lập của các hệ thống năng động cho phù hợp.

Khách hàng trên toàn thế giới có thể đặt mua phiên bản Spyder với mức giá khoảng 308.859 USD và có thể đến mùa hè mới có thể nhận được xe.

Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-04 Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-06 Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-13 Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-16 Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-19 Lamborghini-Huracan-Spyder-Performante-02


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lamborghini-ra-mat-huracan-performante-spyder-day-cuon-hut/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.