16:05 - 17/03/2018 (GMT+7)

Khách sạn Meliá Hanoi sử dụng xe Mercedes cho dịch vụ đưa đón

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức bàn giao đội xe sang, bao gồm 3 xe E 250 và 1 xe V 220 d AVANTGARDE cho khách sạn Meliá Hanoi.

Meliá Hanoi đã nâng cấp đội xe chuyên chở sang trọng với các dòng xe đa dạng gồm sedan và xe đa dụng phiên bản mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Meliá Hà Nội đã rất tinh tế khi lựa chọn đa dạng dòng xe để phục vụ du khách, cho thấy sự quan tâm của ban quản lý khách sạn đến trải nghiệm của mỗi khách hàng”.

HLO_3064

E-Class là một trong ba dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Với hộp số 9G TRONIC trứ danh, mẫu xe sedan hạng sang này tiệm cận S-Class đầu bảng với hàng loạt trang bị đáng tiền. Các tiện nghi được trang bị như hệ thống âm thanh Burmester, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện,…

Đặc biệt, E 250 thế hệ mới còn mang tính đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng từ những chiếc du thuyền, cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách.

E 250 được sử dụng động cơ 2.0 L, công suất cực đại là 211 mã lực, sử dụng hộp số tự động 9 cấp, trang bị 5 chế độ lái, giúp xe vận hành tốt hơn ở mọi cung đường mà E 250 đi qua, giúp khách hàng có những trải nghiệm rất tuyệt vời khi cầm vô lăng.

HLO_3140

Ngoài ra, các nhóm khách hoặc nhóm gia đình 7 người để tận hưởng phút giây thoải mái như ở nhà với mẫu xe đa dụng hạng sang V 220 d AVANTGARDE từ Mercedes-Benz. V220 d trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Nhóm hành khách có thể trải nghiệm những giây phút thoải mái tương tác cùng nhau nhờ hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ. Kết hợp với hộp số 7G-TRONIC, V220 d dễ dàng chinh phục mọi cung đường một cách hiệu quả, êm ái.

Chí Thông

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -