09:04 - 6/03/2018 (GMT+7)

Jaguar ra mắt xe điện I-PACE đầy ấn tượng

Đầu tháng 03 vừa qua, thương hiệu Jaguar đã cho ra mắt chiếc xe điện đầu tiên của mình mang tên I-PACE. Sạch sẽ, thông minh và an toàn là những tiêu chí hàng đầu mà I-Pace huớng đến.

Được giữ nguyên bản concept ấn tượng vào sản xuất, hình dáng xe năng động phối hợp các đường nét cá tính, xe có chiều dài cơ sở 2.990mm và tổng chiều dài 4.682mm, khá giống về kích cỡ kiểu dáng với Jaguar F-PACE nhưng nội thất lại rộng thoáng hơn nhiều. Dáng xe hướng về phía trước là một phát triển mới trong ngôn ngữ thiết kế của Jaguar trong khi vẫn giữ lại những nét nhận diện tiêu biểu như lưới tản nhiệt và những đường cong không thể lẫn của hệ thống kính hai bên hông xe DLO.

J_I-PACE_19MY_Location_Image_010318_37

Một số chi tiết xe được lấy cảm hứng từ siêu xe C-X75 như ốp chắn bánh trước cong vòm, những đường lượn cá tính, hông xe cơ bắp, vuốt eo quyến rũ và mâm xe ấn tượng 22 inch. Công nghệ đèn LED ma trận mới của Jaguar Land Rover càng tôn thêm đường nét tinh tế cho I-PACE với bộ đèn pha thuôn gọn tích hợp hình dáng chữ J đặc trưng thương hiệu Jaguar cùng cặp đèn xi-nhan lượn sát hai bên. Xe đậm chất khí động học với nắp ca-po thấp, trần xe đổ dốc và đuôi xe thon gọn.

Nội thất xe thoáng rộng cho khu vực duỗi chân của hàng ghế sau rộng tới 890mm và cung cấp những không gian chứa đồ tinh tế. Do không có ống truyền động giữa xe nên có thêm 10,5 lít thể tích cho hộc để điện thoại, chìa khóa và các vật dụng nhỏ ở khu vực điều khiển trung tâm. Khay đựng dưới ghế sau cũng là nơi lý tưởng để cất máy tính xách tay, máy tính bảng. Khoang hành lý sau có thể tích 656 lít, rộng hơn hầu hết các dòng xe SUV cỡ trung và có thể tăng lên 1.453 lít khi gập phẳng hàng ghế sau.

J_I-PACE_19MY_Studio_Image_010318_17

Chất liệu da cho ghế ngồi có thể được khách hàng tùy chọn với nhiều loại vật liệu cao cấp, điển hình như bọc da Windsor hoặc chất liệu dệt may cao cấp do các chuyên gia Kvadrat phát triển. Đây là loại vật liệu chất lượng cao kết hợp giữa sợi len bền và da lộn. Bên cạnh đó nội thất còn nổi bật hơn với các kiểu viền nội thất đen piano black, vân gỗ satin và nhôm cao cấp.

I-PACE sử dụng hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo của Jaguar. Hệ thống định vị EV mới có khả năng định vị địa hình của tuyến đường và điểm đến cũng như lịch sử thông tin chi tiết từ các chuyến đi trước, bao gồm cả phong cách lái để tính toán phạm vi và tình trạng sạc với độ chính xác cao mang đến sự tin tin cho người lái. Thêm vào đó là phần mềm hỗ trợ Amazon Alexa Skill. Tính năng này sẽ hỗ trợ chủ sở hữu sẽ có thể hỏi Alexa cho thông tin được lưu giữ trong ứng dụng Jaguar InControl Remote. Ví dụ: Xe của tôi bị khóa không? Mức sạc hiện tại là bao nhiêu? Tôi có đủ mức điện để đi tới chỗ làm không Để đảm bảo chủ sở hữu luôn luôn có quyền truy cập vào phần mềm điều khiển thông tin giải trí, điện tử và kiểm soát năng lượng pin mới nhất, I-PACE sẽ là chiếc Jaguar đầu tiên cung cấp phần mềm thông qua vô tuyến với phiên bản được cập nhật liên tục.

J_I-PACE_19MY_CGI_Image_010318_77

Được thiết kế là mẫu xe điện hiệu năng cao ngay từ ban đầu, I-PACE có khả năng lái linh hoạt vượt trội, cân bằng, chắc chắn, dễ điều khiển, có thể sử dụng hàng ngày tiện dụng và tiện nghi. Bộ pin được đặt ở vị trí thấp giữa các trục, phân bổ trọng lượng đều 50-50, với trọng lực thấp, tối ưu hóa sự chắc chắn của xe và giảm nguy cơ lật xe. Được thiết kế là mẫu xe điện hiệu năng cao ngay từ ban đầu, I-PACE có khả năng lái linh hoạt vượt trội, cân bằng, chắc chắn, dễ điều khiển, có thể sử dụng hàng ngày tiện dụng và tiện nghi. Bộ pin được đặt ở vị trí thấp giữa các trục, phân bổ trọng lượng đều 50-50, với trọng lực thấp, tối ưu hóa sự chắc chắn của xe và giảm nguy cơ lật xe. I-Pace có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4.8 giây.

Hai mô-tơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu do Jaguar thiết kế điều khiển trục trước và trục sau, kết hợp với hộp số đồng tâm đơn cấp, phân bổ mô-men xoắn tức thì và chính xác tới cả bốn bánh. Nhờ đó I-PACE luôn đảm bảo cân bằng và thích ứng với mọi loại địa hình. Sử dụng hệ thống treo tay đòn đôi phía trước và hệ thống treo liên kết đa điểm ở phía sau, mang lại trải nghiệm lái linh hoạt, kết nối, với phản xạ vô-lăng mượt mà chính xác trong khi xe vận hành êm ái.

J_I-PACE_19MY_CGI_Image_010318_46

Bộ pin Lithium-ion công suất cao 90kWh cấu tạo từ 432 cell có khả năng cung cấp năng lượng lớn và quản lý nhiệt tối ưu, cho phép I-PACE đi được quãng đường tới 480km (theo tiêu chuẩn WLTP – tiêu chuẩn thế giới đo mức nhiên liệu, năng lượng, quãng đường và khí thải của xe). Bạn có thể sạc từ 0 đạt đến 80% dung lượng pin chỉ trong vòng 45 phút sử dụng ổ sạc nhanh điện một chiều (100kW) hoặc có thể đạt đủ dung lượng pin cho quãng đường 100km trong vòng 15 phút sạc. Hộp sạc treo tường điện xoay chiều (7kW) tại nhà sẽ sạc từ 0 đến 80% dung lượng pin trong vòng 10 giờ, tiện lợi cho việc sạc qua đêm.

Jaguar I-PACE trình làng với các phiên bản S, SE, HSE cùng bản đầu tiên First Edition, tất cả đều giữ nguyên thiết kế ban đầu của bản concept. I-PACE sẽ được trưng bày và giới thiệu chính thức tại Triển lãm Motor Show Geneva ngày 6/3/2018. Khách hàng có thể yên tâm với chế độ bảo hành 3 năm toàn cầu (hoặc 100.00km đầu tiên), 8 năm bảo hành cho bộ pin với 160.000km giới hạn và 2 năm bảo dưỡng (hoặc 21.000 dặm).

J_I-PACE_19MY_Location_Image_010318_37 J_I-PACE_19MY_Location_Image_010318_39 J_I-PACE_19MY_Studio_Image_010318_20 J_I-PACE_19MY_Studio_Image_010318_22 J_I-PACE_19MY_Studio_Image_010318_19_Charge cluster J_I-PACE_19MY_Location_Image_010318_17 HyperFocal: 0

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]