11:14 - 29/03/2018 (GMT+7)

Jaguar F-Pace SVR giành giải Xe của năm và Thiết kế của năm 2017

Jaguar F-PACE, mẫu xe giành giải thưởng đúp Chiếc xe của năm và Thiết kế của năm 2017, được nâng cấp lên phiên bản SVR trở thành mẫu F-Pace mạnh nhất và nhanh nhất với khung gầm và tính khí động học được cải tiến nâng cao hỗ trợ người lái tối đa trên mọi địa hình.

Phiên bản đặc biệt của F-Pace được nâng cấp sức mạnh lên 44%, phiên bản F-Pace SVR có động cơ xăng siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 550PS và mô-men xoắn cực đại đạt 680Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,3 giây, tốc độ tối đa đạt 283km/h. Nắp ca-po xe khác biệt của SVR với hốc gió không chỉ có chức năng giúp thoát nhiệt cho động cơ mà còn là đặc điểm nhận dạng đặc trưng của dòng SVR năng động. F-PACE SVR còn được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến khác như Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng Dẫn động chủ động thông minh, công nghệ Kiểm soát đa địa hình và Phản ứng địa hình chủ động, đảm bảo chiếc SUV có thể vận hành hiệu quả trên mọi địa hình và thời tiết.

J_F-PACE_SVR_19MY_280318_027_GLHD

Mike Cross – Kỹ sư trưởng bộ phận Xe tích hợp Jaguar Land Rover cho biết “Phiên bản F-Pace SVR vận hành chắc chắc và linh hoạt phù hợp với hiệu suất của nó. Mọi chi tiết từ vô-lăng đến hệ thống treo được thiết kế riêng đặc biệt cho hiệu năng SUV hoàn hảo và kết quả là chiếc xe kết hợp được cả sức mạnh và lợi thế của cả F-Pace và SVR”.

Khung gầm nâng cấp với bộ nhíp trước và sau cải tiến cứng hơn lần lượt 30% và 10%, tích hợp cùng thanh chống lật có tác dụng giảm thêm 5% khả năng lật xe. F-Pace SVR cũng được trang bị hệ thống van biến thiên của Jaguar với ống xả thể thao cho âm thanh mạnh mẽ kích thích đồng thời nâng cao hiệu suất vận hành khi hệ thống chủ động tăng luồng ga. Ống xả SVR nhẹ hơn 6,6kg so với ống xả của bản F-Pace tiêu chuẩn.

J_F-PACE_SVR_19MY_280318_004_GLHD_CROP

Là phiên bản F-Pace đầu tiên tận dụng khóa vi sai chủ động điện tử cầu sau (EAD), F-Pace SVR tích hợp một loạt công nghệ tiên tiến phát huy tối đa khả năng vận hành. Công nghệ dẫn động chủ động thông minh (IDD) tích hợp trên hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tối ưu hóa công dụng của EAD, trong khi phần mềm của hệ thống treo ổn định động năng, tay lái trợ lực điện tử (EPAS) và chế động lái Dynamic đều được thiết kế riêng cho dòng SVR.

J_F-PACE_SVR_19MY_Design_Infographic_280318

Cabin F-Pace phiên bản SVR có hàng ghế trước thanh lịch với họa tiết nổi hình thoi và logo SVR trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ. Hàng ghế sau có thiết kế sắc sảo mang đậm chất thể thao hợp tông với cần chuyển số thể thao mạnh mẽ. khoang hành lý có thể tích tới 650 lít (khi sử dụng hàng ghế sau). Tùy chọn 4 tông màu nội thất giúp chủ nhân của xe thể hiện bản sắc cá nhân gồm: đỏ với đen, Light Oyster với đen, Siena Tan với đen và đen với đường chỉ màu Light Oyster.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную