13:03 - 16/03/2018 (GMT+7)

Đại hội mô tô sắp diễn ra

Vừa qua đã diễn ra buổi họp báo công bố chính thức về sự kiện đại hội mô tô toàn quốc đầu tiên ở miền Nam. Sự kiện sẽ diễn ra tại khu du lịch Giang Điền từ ngày 14/4/2018 – 15/4/2018.

Sự kiện sẽ là sân chơi quy mô lớn cho tất cả những “biker”, những người yêu mô tô trên toàn quốc với sự phối hợp tổ chức của Hội Mô tô Typhoon, công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong cùng sự tham dự của diễn viên điện ảnh Johny Trí Nguyễn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

_DSC3218

Gương mặt đại diện của chương trình là diễn viên Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Là một người yêu thể thao và đam mê mô tô, tôi rất hào hứng với Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một ngày hội dành cho các biker và những người yêu xe tại Việt Nam”.

Đại hội lần nay dự kiến sẽ quy tụ khoảng 1.000 “biker” đến từ các hội mô tô trên toàn quốc, các biker tự do, 1.000 khách mời và khoảng từ 5.000 – 7.000 khách tham quan đến tham dự. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc tranh tài Honda Cup 50, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc … Đặc biệt, đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Motor 2018, đấu giá gây quỹ từ thiện cùng nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về mô tô.

_DSC3214 _DSC3213 _DSC3212

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את