- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Cơ hội trải nghiệm và mua sắm Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield tại Cần Thơ

Posted By sonhq On Tháng Ba 17, 2018 @ 4:04 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Đó chính là ngay tại sự kiện Biker Weekend lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ với ba hãng xe danh tiếng thế giới Harley-Davidson, Triumph Motorcycle và Royal Enfield. Không chỉ là được dịp diện kiến, sự kiện còn mang đến nhiều hấp dẫn hơn dành cho khách hàng.

Diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 24/03/2018, từ 8:00 h đến 17:00h và Chủ Nhật, ngày 25/03/2018, từ 8:00h đế 12:00h, ba hãng xe sẽ mang đến các hoạt động thú vị cho khách hàng như giới thiệu, trưng bày các mẫu xe mô tô mới, nổi bật đến từ ba thương hiệu: Harley-Davidson, Triumph Motorcycle và Royal Enfield, tư vấn lái thử các mẫu xe mới và hướng dẫn cách lái xe an toàn, trưng bày các sản phẩm phụ kiện thời trang đa dạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các biker.

Model Year 2018 New Model Photography

Bên cạnh đó còn là dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ bản, lắp đặt phụ kiện theo yêu cầu dành cho các chủ sở hữu xe mô tô Harley-Davidson, Triumph Motorcycle và Royal Enfield theo lịch đặt trước với Xưởng dịch vụ từng hãng. Và cơ hội Offline café, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe giữa các hội nhóm biker, các chủ sở hữu xe mô tô PKL và khách hàng đam mê, yêu thích xe mô tô tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Chưa ngừng lại ở đó, trong hai ngày diễn ra sự kiện, đối với Harley-Davidson và Triumph Motorcycle, bất cứ khách hàng tham quan và đặt cọc mua xe trong 2 ngày 24/3/2018 và 25/3/2018 sẽ nhận được Voucher mua sắm phụ kiện bên cạnh mức giảm giá xe ưu đãi. Harley-Davidson of Saigon khuyến mãi lên đến 100 triệu đồng/xe áp dụng trên 18 mẫu xe nổi bật.

Bobber Black 2018

Triumph Việt Nam tặng cho toàn bộ các hàng đặt cọc và mua xe tại sự kiện Gói cứu hộ xe trong 1 năm trị giá 1.1 triệu đồng bên cạnh các ưu đãi giảm giá và Voucher cho hơn 14 mẫu xe mới. Và Royal Enfield sẽ dành cho khách hàng đặt cọc và mua xe sẽ nhận được bộ quà tăng chính hãng là Áo trùm xe và Áo thun Royal Enfield bên cạnh Voucher mua sắm phụ kiện trị giá 500.000 VNĐ.

Chương trình bán hàng ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt cọc và mua xe tại sự kiện Biker Weekend 2018 Cần Thơ, diễn ra vào 24/3 – 25/3/2018 tại Football Café, số 03 Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/co-hoi-trai-nghiem-va-mua-sam-harley-davidson-triumph-va-royal-enfield-tai-can-tho/

URLs in this post:

[1] Biker Weekend Nha Trang 2020 – Trải nghiệm khó phai: https://autonet.com.vn/tin-tuc/biker-weekend-nha-trang-2020-trai-nghiem-kho-phai/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.