- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Nissan và Infiniti tiếp nhận 06 mẫu EV mới

Posted By sonhq On Tháng Hai 5, 2018 @ 11:17 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Đây là thông báo mới nhất từ ông Toshihiro Hirai – Phó chủ tịch của Nissan về công nghệ cơ khí và động cơ dành cho hai thương hiệu này. Nissan và Infiniti sẽ tiếp nhận 06 mẫu xe EV mới trong vòng 05 năm tới đây, trong đó Nissan sẽ đảm nhiệm 04 mẫu và Infiniti 02 mẫu.

Hiện nay, mẫu xe điện thuần khiết mà Nissan đang tung ra thị trường chính là mẫu Leaf thế hệ thứ hai. Điều này cũng sẽ sớm thay đổi bởi Nissan sẽ tiếp nhận thêm 04 mẫu xe điện nữa trong vòng 05 năm tới. Thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ tiếp nhận theo đó 02 mẫu EV mới. Và đặc biệt là hai thương hiệu này cần chỉ ra rằng 06 mẫu EV mới sẽ không phải sản phẩm hybrid và sẽ không sử dụng hệ thống điện tử mới của hãng.

408321

Công nghệ hybrid E-Power đang được tìm thấy ở Nissan Note của Nhật Bản. Giống như Chevrolet Bolt, chiếc xe này có động cơ xăng nhỏ tạo ra điện cho động cơ điện của nó và truyền động tới bánh xe. Sắp tới, giám đốc điều hành của Nissan, ông Hiroto Saikawa thông báo rằng bắt đầu năm từ 2021 mỗi chiếc Infiniti mới sẽ là một chiếc EV hoặc kết hợp một hệ thống e-Power, và ý kiến ​​của ông Hirai phù hợp với kế hoạch đó. Câu hỏi là, những chiếc Nissan và Infiniti EVs này sẽ là gì? Ngay lập tức, sự mong đợi ở nền tảng của Leaf được sử dụng nhiều hơn cho hầu hết các mẫu mới.

Phán đoán cho rằng sẽ có một phiên bản crossover của Leaf rất có thể sẽ xảy ra và thậm chí là một chiếc Z thể thao hoàn toàn mới nữa và thậm chí có thể là một mẫu Z thể thao chạy hoàn toàn bằng điện. Khi trao đổi với giám đốc thiết kế mới của Infiniti, Karim Habib, tại Detroit vào tháng trước, ông nhắc lại “chiếc sedan là chiếc coupe mới” và “bạn thực sự không cần một chiếc sedan hiện nay.

408323

Nếu bạn muốn có một chiếc xe hiệu quả hơn… SUV có thể có ý nghĩa hơn. Bạn chọn một chiếc sedan vì bạn muốn có nó… đó là lý do tại sao sedan đang ngày càng trở nên thẩm mỹ hơn. Và trong bất kỳ trường hợp nào, điều thú vị hơn chính là Nissan và Infiniti bắt tay cùng nhau sản xuất những sản phẩm EV trong những năm sắp tới.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-va-infiniti-tiep-nhan-06-mau-ev-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.