- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới ra mắt

Posted By sonhq On Tháng Hai 3, 2018 @ 6:12 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Thế hệ mới của A-Class có diện mạo được trau chuốt hơn so với người tiền nhiệm và đặc biệt là 03 phiên bản động cơ hiệu quả hơn cùng với nhiều công nghệ thông minh hơn.

Về kiểu dáng, A-Class mới thể hiện một bước tiến tiếp theo trong triết lý thiết kế của Mercedes về Sensual Purity. Thiết kế trước đây đã được thay thế bằng sự thẩm mỹ thanh lịch và trưởng thành, tương tự như thiết kế cho CLS hoàn toàn mới. A-Class nổi bật với đặc trưng bởi nắp ca bin thấp, đèn LED phẳng với các chi tiết crom tạo thêm phần ấn tượng. Đèn pha là hệ thống Multibeam LED với mỗi đèn là 18 bóng LED độc lập. Trong khi đó, các vòm bánh xe lớn hơn. Thiết kế cuối phía sau cũng góp phần làm cho chiếc xe trở nên cơ bắp và sẵn sàng để lao vút đi. Đèn hậu dường như mỏng hơn và đẹp hơn nhiều với công nghệ LED chiếu sáng.

2019-Mercedes-A-Class-5

Tiến vào không gian nội thất, ta dễ thấy được nhiều sự cải tiến trong thiết kế dành cho A-Class mới. Nổi bật giữa tablo là màn hình cảm ứng kích thước lớn, khách hàng có thể tùy chọn hoặc hai màn hình 7 inch (17,78 cm), một màn hình 7 inch và một màn hình 10,25 inch (26 cm) hoặc hai màn hình lớn 10,25 inch. Đèn nội thất với 64 màu, vô-lăng ba chấu thể thao tích hợp các phím chức năng, các sổ gió đẹp mắt.

Đặc biệt, hệ thống giải trí của xe còn được hỗ trợ bởi một công nghệ thông minh có thể được hiểu là trợ ý ảo của người lái. Bạn có thể nói Hey Mercedes, hệ thống MBUX với công nghệ Artificial Intelligence sẽ được kích hoạt để kết nối và hỗ trợ cho người lái hoặc hành khách trên xe.

2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-63

Chiều dài cơ sở của xe được cải thiện cũng tạo thêm nhiều không gian thoải mái cho hành khách bên trong hơn so với thế hệ trước. Đặc biệt là không gian để hành lý lên đến 370 lít, nhiều hơn 29 lít so với người tiền nhiệm. Hàng ghế trước không chỉ có chức năng sưởi ghế mà còn được trang bị thêm hệ thống mát-xa cho người ngồi. Bên cạnh đó, hệ thống an toàn còn được thừa hưởng các công nghệ như Active Distance Assist, Active Emergency Stop Assist, Active Lane Change Assist and Active Brake Assist (bản tiêu chuẩn).

Về động cơ, A-Class sẽ có ba phiên bản động cơ. Hai phiên bản máy xăng A200 và A250, máy dầu với A180d. A200 sử dụng động cơ 4xy-lanh 1.4L với công suất 160hp và mô-men đạt 250Nm đi kèm hộp số ly hợp kép 7G-DCT tự động hoặc số tay 06 cấp. Tiếp đó, A250 sử dụng động cơ 2.0L với công suất 221hp và mô-men 350Nm. Động cơ dầu của chiếc A180d có dung tích 1.5L, công suất đạt 114hp và mô-men 260Nm. A250 và A180d chỉ đi kèm với hộp số 7G-DCT.

2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-107

Mercedes-Benz A200 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 08 giây (7G-DCT) hoặc 8,2 giây với hộp số tay. Tốc độ tối đa lên đến 225 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 5,1 lit/100 km cho hộp số tự động và 5,6 lit/100 km với hộp số tay. Chiếc A 250 mạnh mẽ hơn khi chỉ cần 6,2 giây để đạt tốc độ 100 km/h, tốc độ tối đa 250 km/h, tiêu thụ nhiên liệu 6 lit/100km. Động cơ dầu tiết kiệm hơn khi chỉ sử dụng 4.1 lit/100km, tăng tốc 0-100km/h trong 10.5 giây và đạt tốc độ tối đa 202km/h. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống dẫn động 4MATIC cũng như hệ thống giảm óc và bộ điều khiển giảm xóc khi mua xe.

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sẽ được bán ra ở thị trường Châu Âu trong tháng tiếp theo và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW 1-Series, Audi A3, Infiniti Q30 và Volvo V40.

2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-06 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-16 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-18 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-24 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-25 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-49 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-61 2019-Mercedes-Benz-A-Class-Hatch-62


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-class-moi-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.