- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Jaguar I-Pace chạy điện sắp ra mắt

Posted By sonhq On Tháng Hai 3, 2018 @ 6:11 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Dự kiến tại sự kiện triển lãm Geneva sắp tới, Jaguar sẽ chính thức công bố mẫu xe I-Pace chạy điện 100%. Được biết I-Pace có thể sạc từ 0 – 80% trong vòng dưới 45 phút, sử dụng ổ sạc DC 100kWh.

Một trong những thông tin đầu tiên về mẫu xe này chính là khả năng vận hành và chinh phục địa hình băng tuyết. Xe sở hữu công suất mạnh mẽ của dòng xe thể thao với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) đồng thời tích hợp công nghệ và tiện nghi hiện đại như chiếc SUV, I-PACE là mẫu xe hoàn hảo cho các nhu cầu hàng ngày như đi học, đi làm, thậm chí có thể vận hành trong điều kiện thời tiết dưới 0°C.

2019-Jaguar-I-Pace-prototype-with-city-in-background

Minh chứng chính là kết quả của các cuộc thử nghiệm khắc nghiệt tại Trung tâm Kiểm định xe dưới điều kiện địa hình và thời tiết băng giá của Jaguar Land Rover tại Arjeplog, Thụy Điển đã khẳng định khả năng vận hành đỉnh cao của IPACE khi có thể lăn bánh bình thường dưới nhiệt độ thấp tới -40°C.

Tony Westerlund, một khách hàng tiềm năng tại Thụy Điển, người ban đầu hoài nghi về khả năng I-Pace bám đường và vững lái trên mặt đường băng tuyết, đã được mời đến Trung tâm để trải nghiệm thực tế cách I-PACE được thách thức và chinh phục địa hình băng tuyết khắc nghiệt vùng Cực Bắc. Khách hàng có thể sử dụng nguồn điện để sạc pin và điều chỉnh nhiệt độ khoang lái trước mỗi chuyến đi đảm bảo cho xe có thể chạy tối đa quãng đường cho phép, hiệu suất cao và người ngồi trên xe luôn thoải mái cho dù ngoài trời đang rất nóng hay cực lạnh.

c6vypryxmaafb2o-1

Ian Hoban, Giám đốc kênh xe Jaguar, cho biết: “I-Pace không những phục vụ tiện lợi cho các nhu cầu đi lại hàng ngày của khách hàng nhờ khả năng sạc siêu tốc, đồng thời có hiệu suất mạnh mẽ, vận hành chính xác trong nhiều loại điều kiện địa hình và khí hậu khác nhau. Tích hợp khả năng vận hành linh hoạt đặc trưng của dòng xe PACE nhà Jaguar, I-PACE sẽ là phiên bản SUV điện hoàn toàn khác biệt”.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/jaguar-pace-chay-dien-sap-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.