- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Harley-Davidson tung hai mẫu Sportsters mới

Posted By sonhq On Tháng Hai 23, 2018 @ 10:32 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn,Xe máy | No Comments

Nằm trong loạt sản phẩm mới nằm trong kế hoạch ra mắt từ nay đến 2027 của Harley-Davidson, Iron 1200 và Forty-Eight đặc biệt 2018 là hai sản phẩm mới khá ấn tượng vừa mới được cho ra mắt.

Như những cái tên cho thấy, cả hai chiếc xe mới này đều được trang bị động cơ 1.202cc Evolution, sản sinh 66bhp và mô-men xoắn 73 ft.lbs, thay đổi đáng kể so với thông số động cơ 51bhp và 54 ftlbs được sản xuất cho phiên bản 883. Hai mẫu mới cũng chia sẻ đôi chút chi tiết với phiên bản cũ nhưng sẽ rất khó để bạn có thể nhận ra được.

Harley_Iron_1200_12

Được biết hai mẫu mới này được thương hiệu xe mô tô danh tiếng của Mỹ nghiên cứu thiết kế dựa trên các phong cách độ nổi bật của khách hàng trên toàn thế giới. Các chi tiết nổi bật như khối động cơ 1202cc Evolution® V-Twin, phủ màu đen cứng cáp, bình xăng dung tích 12.5 Lít kết hợp hoạ tiết phong cách của thập niên 70s, bộ ghi đông cao kiểu Mini-Ape mang lại tư thế ngồi ngạo nghễ, thoải mái hơn.

Yên xe solo kiểu dáng Cafe, bộ ốp đầu đèn chắn gió khi đi tốc độ cao. Mâm 9 chấu hoàn toàn đen kết hợp với bộ lốp đen đậm chất Dark Custom và hệ thống ống xã cũng được phủ đen, làm nổi bật hoạ tiết trên bình xăng. Phiên bản Forty-Eight đặc biệt mới có sức hấp dẫn nhờ đường nét mang tính cổ điển, điển hình là bình xăng 10 lít cũng được tạo tác thêm các nét vẽ đẹp mắt. Lốp trước có kích thước 130mm và phuộc trước đường kính 49mm.

Forty-eight2

Bên cạnh việc ra mắt hai sản phẩm Sportster mới, Harley-Davidson cũng tiết lộ thêm họ đã đăng ký nhãn hiệu Revelation cho dòng động cơ điện sắp tới. Cái tên này cũng giống như việc đặt tên cho động cơ của dòng Sportster hiện nay là Evolution.

Hình ảnh dòng Sportster mới của Harley-Davidson:

Harley_Iron_1200_10 Harley_Iron_1200_08 Harley_Iron_1200_07 Harley_Iron_1200_03 Forty-eight


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/harley-davidson-tung-hai-mau-sportsters-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.