07:39 - 6/01/2018 (GMT+7)

Volkswagen xuất xưởng hơn 6 triệu xe trong 2017

Cùng với chiến dịch tấn công mạnh quy mô lớn với nhiều dòng xe nhằm đón đầu thị trường, nay ông Thomas Ulbrich, thành viên hội đồng quản trị Volkswagen cho biết tính đến hết tháng 12/2017 thì Volkswagen đã xuất xưởng hơn 6 triệu xe trên toàn cầu.

Ông Thomas Ulbrich, thành viên hội đồng quản trị Volkswagen cho biết: “Hơn 6 triệu xe đã được sản xuất trong 12 tháng vừa qua, điều đó đã cho thấy rằng: chúng tôi có đội ngũ sản xuất vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả, có thể nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, các nhà máy và nhân viên của chúng tôi đã liên tục nâng cao chất lượng sản xuất.”

Rekordmarke: Volkswagen produziert bis Jahresende weltweit über sechs Millionen Fahrzeuge

Thành tích này được đóng góp chủ yếu bởi những sản phẩm bán chạy hàng đầu như Jetta, Golf, Passat và Polo. Ngoài ra, sự tăng trưởng cũng được đóng góp bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng với các mẫu xe mới hơn như Tiguan, T-Roc và Arteon bởi nhiều yếu tố. Chỉ trong năm 2017, Volkswagen đã tung ra trên 10 mẫu xe mới trên khắp thế giới. Trong vài năm tới, toàn bộ dòng sản phẩm sẽ được làm mới trong các phân khúc chính như SUV và xe điện EV.

Đối với thị trường Việt Nam, những mẫu xe bán chạy nhất là mẫu Sedan Passat, Polo, SUV Tiguan và Touareg. Bốn mô hình này đã góp một phần không nhỏ vào mức tăng trưởng 86% năm 2017 của riêng thị trường Việt Nam. Vào cuối năm 2017, việc tạo nên cơn sốt Tiguan Allspace đã cho thấy mức độ quân tâm cao của khách hàng đối với phân khúc SUV 7 chỗ, hơn 100 đơn hàng đã được đặt cho đến nay.

Capture

Bên cạnh đó, nay Volkswagen Việt Nam cũng công bố giá bán năm 2018 sẽ không có sự thay đổi về giá niêm yết so với giá công bố vào tháng 12/2017, ngoại trừ mẫu xe Polo sedan đời 2018 tăng từ 690 triệu lên 699 triệu vì có thêm các options mới cập nhật.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих