15:11 - 3/01/2018 (GMT+7)

Volkswagen thiết lập kỷ lục 6 triệu xe/năm

Có vẻ như những dư âm còn lại của scandal Dieselgate là không đủ để ngăn cản Volkswagen có một năm 2017 thành công khi xô đổ nhiều kỷ lục mới, trong đó có việc lần đầu sản xuất được 6 triệu xe/năm.

Thành công của Volkswagen phần lớn tới từ những mẫu best-seller từ năm này qua năm khác của họ như Jetta, Golf, Passat và Polo bên cạnh các dòng xe mới nổi như Santana tại Trung Quốc hay Tiguan, T-Roc và Arteon.

“Hơn 6 triệu xe được lắp ráp trong 12 tháng – con số trên cho thấy nhà máy và nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện và tối ưu bộ máy sản xuất của công ty”, Thomas Ulbrich, thành viên ban lãnh đạo tập đoàn Volkswagen chia sẻ. “Chúng tôi sở hữu những con người tài năng hàng đầu trong ngành sản xuất – những người có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng”.

1. Tiguan Allspace 1

Volkswagen hiện sở hữu hơn 50 nhà máy đặt tại 14 quốc gia và hơn 60 dòng sản phẩm toàn cầu (không tính các dòng xe đặc biệt chỉ có mặt tại 1 số quốc gia như Trung Quốc).

Trong năm 2017, Volkswagen đã ra mắt 10 mẫu xe mới và năm 2018 sẽ đánh dấu giai đoạn đầu tiên của kế hoạch “thay da đổi thịt” cho toàn bộ đội hình sản phẩm VW. Tới năm 2020, hãng sẽ có 19 dòng xe SUV toàn cầu với tổng thị phần SUV/Crossover chiếm khoảng 40% lượng xe mà họ bán ra.

Kể từ năm 2020 trở đi, Volkswagen sẽ đẩy mạnh chiến lược kinh doanh xe điện dựa vào khung gầm mới. Các mẫu xe thuộc dạng này đã được xác nhận là I.D., I.D. Crozz và I.D. Buzz. Volkswagen dự kiến bán được khoảng 1 triệu xe điện trước 2025.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy