10:01 - 8/01/2018 (GMT+7)

Trung tâm Porsche thứ 100 tại Trung Quốc

Như lời khẳng định tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc, Trung tâm “Porsche Studio” mới được xây dựng tại thành phố chính của Quảng Châu với ý tưởng kinh doanh đột phá, tương tự như trung tâm “Porsche on Sylt”.

S17_3720_fine

 

Porsche xậy dựng trung tâm này không theo hình thức truyền thống mà là nơi để tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu mới hàng ngày. Tọa lạc trong một trung tâm mua sắm cao cấp, trung tâm Porsche mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận về những dịch vụ của tất cả dòng xe, trực tiếp lẫn hình thức thực tế ảo. Trung tâm trải nghiệm Porsche Experience Centre cũng sẽ chính thức ra mắt tại Thượng Hải vào mùa xuân năm 2018.

S17_3722

Ông Detlev von Platen, thành viên Hội Đồng Quản Trị – Phụ trách Kinh Doanh và Tiếp thị của Porsche AG cho biết: “Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche. Mẫu xe thể thao 4 cửa của chúng tôi thực sự rất phổ biến tại Châu Á, nhưng nhu cầu về mẫu xe hai chỗ cũng đang tăng trưởng nhanh chóng.” Trung Quốc đã trở thành thị trường quan trọng nhất của dòng xe 718. Trong ba quý đầu năm 2017, hơn 5.100 xe Boxster và Cayman đã được giao cho khách hàng tại Trung Quốc.
S17_3719_fine
Với cơ sở vật chất mới tại trung tâm thành phố Quảng Châu, Porsche dự định sẽ có một diện mạo thật khác biệt với những đơn vị còn lại ở khu vực lân cận. Có diện tích 460m2, trung tâm Porsche mới nổi bật với khu vực triển lãm dành cho các mẫu xe mới. Bên cạnh việc trưng bày xe, khách hàng cũng có thể sử dụng iPad để hình dung và tùy chỉnh tất cả năm mẫu mô hình dựa trên các mẫu đất sét điển hình từ Design Studio của Porsche.

“Porsche Studio” kết hợp chặt chẽ với trung tâm Porsche hiện tại do Tập đoàn Jebsen điều hành và hỗ trợ khách hàng tiềm năng có thể mua xe trực tiếp ngay tại đây. Ông Franz Jung, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Porsche Trung Quốc cho biết: “Porsche Studio Quảng Châu đại diện cho chiến lược sáng tạo và hướng tới tương lai của Porsche. Đây là sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống Porsche với sức mạnh của công nghệ mới. Trong môi trường kinh doanh năng động và ngày càng phát triển mạnh ở Trung Quốc, chúng tôi tin rằng các yếu tố kỹ thuật số tương lai sẽ củng cố sức mạnh thương hiệu, mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và thu hút các đối tác mới.”
S17_3721_fine
Nhà sản xuất xe thể thao cũng mở rộng các ưu đãi cho những trải nghiệm lái hiện có dành cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng cách mở thêm Trung tâm Trải nghiệm Porsche Experience Centre tại Thượng Hải. Đây là Trung tâm Trải nghiệm thứ sáu trên thế giới – sau Atlanta, Leipzig, Silverstone, Le Mans và Los Angeles – cung cấp các trải nghiệm đường đua cổ điển và các khóa học vượt địa hình. Với tổng cộng năm cấp bậc, khách tham dự có thể trải nghiệm những đặc tính thể thao của các dòng xe Porsche trên đường đua cũng như thử thách họ trên những cung đường địa hình gập ghềnh. Ông Detlev von Platen chia sẻ: “Mặc dù chúng tôi sống trong thời đại kỹ thuật số, nhưng khả năng cung cấp trải nghiệm lái thuần chất Porsche chưa bao giờ mất đi ý nghĩa đặc biệt vốn có – Thực tế còn ngược lại”. “Trung tâm trải nghiệm ở châu Âu và Mỹ là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Và với tầm quan trọng của thị trường Châu Á, thì việc mở thêm trung tâm tại thị trường này là một bước đi hợp lý”, ông chia sẻ thêm.

 

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и