- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Toyota e-Palette: Concept tới từ tương lai

Posted By sonhq On Tháng Một 12, 2018 @ 11:02 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Tùy chọn | No Comments

Mẫu xe concept đa dụng tới từ Toyota hiện đang có mặt tại triển lãm CES như tượng đài tiên phong của thương hiệu Nhật Bản trong công cuộc điện hóa và tự động hóa trong tương lai.

Toyota e-Palette concept có tổng thể khá giống một minibus nhưng chi tiết xe lại mang đậm hơi hướng tương lai, nhất là về ngoại thất khi không có chi tiết thừa thãi nào, mỗi bộ phận đều có một công dụng riêng. Trong khi đó, nội thất xe, theo lời Toyota, có thể được tùy biến theo bất cứ cách nào mà khách hàng muốn để phục vụ các mục đích khác nhau, từ chở và giao pizza cho tới chở khách hoặc vận chuyển hàng hóa đường dài.

“Nền công nghiệp ô tô nói chung đang ở trong giai đoạn thay đổi với tốc độ kinh khủng nhất trong lịch sử với hàng loạt các công nghệ như tự lái, điện hóa và kết nối xe đều đang có những bước tiến vượt bậc”, chủ tịch Toyota Akio Toyoda chia sẻ tại CES.

toyota-e-palette-2

“Một trong những lĩnh vực cũng quan trọng không kém là dịch vụ vận chuyển đang được chúng tôi tập trung nghiên cứu để giúp mọi người tận hưởng một cuộc sống thú vị, thoải mái nhất đồng thời tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn trong 100 năm tới”.

Vừa rồi Toyota đã tuyên bố tham gia liên minh công nghệ với nhiều đối tác lớn tới từ các mảng dịch vụ khác nhau như Uber, Amazon, Didi hay cả Pizza Hut. E-Palette nói riêng và dịch vụ của Toyota nói chung sẽ bắt đầu đi vào thử nghiệm hàng loạt trên toàn cầu từ đầu thập kỷ sau.

CES – triển lãm điện tử tiêu dùng toàn cầu lớn nhất thế giới năm nay chứng kiến màn ra mắt của khá nhiều công nghệ kết nối thông minh và tự vận hành trên ô tô.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-e-palette-concept-toi-tu-tuong-lai/

URLs in this post:

[1] 2017 cùng hàng loạt thành tựu của Toyota Việt Nam: https://autonet.com.vn/tin-tuc/2017-cung-hang-loat-thanh-tuu-cua-toyota-viet-nam/

[2] Những mẫu xe đình đám dự kiến được ra mắt…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-xe-dinh-dam-du-kien-duoc-ra-mat-o-trien-lam-detroit-auto-show-2018/

[3] Bảng giá Nissan tháng 01/2018 – Đỉnh điểm Teana giảm…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bang-gia-nissan-thang-012018-dinh-diem-teana-giam-191-trieu-dong/

[4] Ford F-150 thống trị bảng xếp hạng tại Mỹ: https://autonet.com.vn/tin-tuc/ford-f-150-thong-tri-bang-xep-hang-tai/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.