08:45 - 22/01/2018 (GMT+7)

THACO công bố giá xe BMW – Bình dân hoá xe sang…

Kể từ khi THACO thâu tóm quyền phân phối BMW tại Việt Nam từ tay Euro Auto (trong đó còn có MINI và Motorrad), người tiêu dùng Việt Nam đã hình dung ra chính sách giảm giá xe luôn là “chiêu bài” quen thuộc của THACO.

Đúng như dự đoán, chỉ sau một tuần ra mắt quyền phân phối thương hiệu BMW chính hãng, mới đây THACO đã phát đi thông báo về bảng giá bán của xe BMW chính thức đến giới truyền thông cả nước, cũng như tranh thủ dịp bán hàng cuối năm của hãng.

Nhiều chuyên gia trong ngành nhận định thương hiệu xe sang đến từ Đức – BMW vốn đã mạnh nay càng mạnh hơn khi được THACO phân phối. Đơn giản vì THACO có tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm đã và đang trong ngành ô tô lâu năm, cũng như tham vọng lớn phải đạt được 15 showroom trong vòng 02 năm tới đối với BMW. Vậy là đủ để hiểu THACO sẽ mở ra cuộc cạnh tranh sòng phẳng trong phân khúc xe sang sắp tới, mà đỉnh điểm là các đối thủ đồng hướng đến từ Đức như: Mercedes, Audi hay thương hiệu xe sang Châu Á – Lexus…

Nhìn lại thời điểm mà Euro Auto công bố giá bán gần nhất cho các mẫu xe, như BMW 320i thời Euro Auto phân phối có giá bán ở mức: 1,468 triệu đồng, BMW 320i GT là: 2,098 triệu đồng. So với giá bán BMW mà THACO vừa công bố, đơn cử như mẫu xe bán chạy nhất BMW 320i với giá bán mới là 1,319 – 1,519 triệu đồng, BMW 320i GT có giá từ 1,809 – 2,099 triệu đồng. Đáng tiếc, dòng xe cao cấp nhất BMW 7 Series cạnh tranh với S-Class hay Audi A8 lại chưa được công bố giá bán. Kể cả 5-Series cũng chưa có mức giá cụ thể, thay vào đó THACO công bố giá bán 528i GT.  Nên nhớ, đối với khách hàng sở hữu xe BMW có thể tuỳ chọn việc cá nhân hoá cho chiếc xe, lắp thêm các trang bị option tuỳ thích nên giá xe có thể thay đổi theo các trang bị thêm đó.

Picture1

Nếu so với thời điểm công bố giá từ nhà phân phối trước đây và THACO hiện tại, THACO thực tế giá xe BMW không có nhiều biến động như thông báo!

Ông Võ Văn Minh – Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC cho biết: Thông qua mức giá bán này công ty mong muốn vừa cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước. Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của THACO trước đây, sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho khách hàng thông điệp: Thaco luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trong nước những chiếc xe chất lượng nhất, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu theo định vị của thương hiệu với giá cả phù hợp nhất.

Tại thị trường Việt Nam, sự kết hợp của tính sang trọng và thể thao khiến những mẫu xe của BMW nhanh chóng chiếm lĩnh thành công nhóm khách hàng thành đạt, mà nổi bật là các dòng 3 Series và 5 Series bên cạnh X3, X5, X6 rất được ưa chuộng. Trong đó, BMW 3 Series là một trong những dòng xe thành công nhất lịch sử thương hiệu xe Đức với hơn 6.400 chiếc đã lăn bánh tại thị trường Việt Nam.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении